TOP 5 điện thoại pin trâu chơi game mượt 2021 tại Thế Giới Di Động

TOP 5 điện thoại pin trâu chơi game mượt 2021 tại Thế Giới Di Động

Ngoài cấu hình mạnh, đủ để chiến mượt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay thì 'viên pin trâu' cũng là một điểm cộng khiến người dùng chọn mua một chiếc điện thoại để chơi game. Dưới đây là TOP 5 điện thoại pin trâu chơi game mượt mà bạn không nên bỏ qua tại Thế Giới Di Động.

Đâu sẽ là những cái tên được nhắc đến? Cùng 24h Công nghệ khám phá danh sách lần này nhé!

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần để bạn tiện theo dõi hơn.

1. Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)

Thêm một thiết bị có viên pin 6.000 mAh nhưng lại đến từ Xiaomi, đó là chiếc Redmi 9T, một trong những chiếc máy được săn đón bởi người dùng. Không chỉ sở hữu viên pin khủng, mà các thông số khác cũng không hề nhỏ bé. Màn hình IPS LCD 6.53 inch, Full HD+ và có lên đến 4 camera sau và 1 camera trước 8 MP.

Về cấu hình, Redmi 9T có vi xử lý Snapdragon 662, 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, giúp chiếc máy hoạt động trơn tru mượt mà. 

Đánh giá Xiaomi Redmi 9T thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Trong tầm giá 4 triệu, đây thật sự là chiếc máy đáng mua nhất, với màn thể hiện về cấu hình, hiệu năng lẫn giải trí. 


2. Realme 8

Realme 8 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục hơn 12 tiếng. Các bạn sử dụng Realme 8 chỉ bằng các tác vụ thông thường như ghi chép, chụp ảnh tài liệu, giải trí nhẹ nhàng thì chiếc smartphone này cho thời lượng sử dụng còn lâu hơn nữa đấy.

Trang bị chip MediaTek Helio G95 8 nhân có hiệu năng cao, cung cấp khả năng gaming mạnh mẽ. Đi kèm 8 GB RAM cho máy chạy mượt mà và Bộ nhớ trong lên tới 128 GB ROM khá lớn để bạn lưu giữ nhiều dữ liệu, thông tin.

Đánh giá Realme 8 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Tích hợp sạc nhanh 30 W, nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho Realme 8 mà chỉ mất hơn một giờ đồng hồ. Realme đã tối ưu tấm nền AMOLED trên Realme 8 rất tốt, kết hợp với độ phân giải Full HD+ mang đến cho chúng ta hiển thị màu sắc trở nên sinh động hơn rất nhiều.


3. Xiaomi Redmi Note 10 Pro 

Redmi Note 10 Pro trang bị viên pin Li-Ion dung lượng cao 5.020 mAh, viên pin cung cấp khả năng hoạt động xuyên suốt nhiều giờ liền với hiệu suất cao.

Những trận game kéo dài hay một lượng bài tập, công việc lớn làm tiêu hao đáng kể pin sẽ không còn là vấn đề với Redmi Note 10 Pro nữa. 

Video đánh giá Xiaomi Redmi Note 10 Pro thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Sử dụng công nghệ màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) cho độ sắc nét cao vừa sở hữu kích thước lớn 6.67 inch và tần số quét 120 Hz, thoải mái xem phim, lướt web hay giải trí hàng ngày.

Snapdragon 732G trên Redmi Note 10 Pro được nâng cấp để tập trung mạnh mẽ vào xử lý các tác vụ và cấu hình cao của những tựa game online chất lượng và đồ họa sắc nét như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Tốc Chiến,...


4. Samsung Galaxy M51

Nếu kể đến smartphone sở hữu pin trâu mà không nhắc đến tường thành Galaxy M51 đúng là quá thiếu sót. 

Galaxy M51 là chiếc máy vô địch về thời lượng pin với 7.000 mAh, lớn nhất trong tầm giá gần như không đối thủ về thời lượng sử dụng với hơn 13 giờ sử dụng liên tục, với các tác vụ ngốn pin.

Bên cạnh viên pin khủng thì các trang bị khác của M51 cũng rất mạnh mẽ. Về giải trí, Galaxy M51 có màn hình 6.7 inch, tấm nền Super AMOLED Plus, và hệ thống camera xịn sò gồm 4 camera sau và một camera selfie 32 MP. 

Về cấu hình, M51 không ngán bất kỳ tác vụ nào với Snapdragon 730, 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, các game thường thức như Liên quân hay Tốc chiến điều có thể chơi tốt.

Galaxy M51 đang là chiếc điện thoại tầm trung cực kỳ đáng mua, nhất là với các bạn cần một thiết bị pin cực kỳ 'trâu bò'. 


5. Xiaomi 11T 5G 128 GB và Xiaomi 11T Pro 5G

Xiaomi 11T 5G ssssvà Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu viên pin khủng 5000 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng 9 tiếng 26 phút. Nếu chúng ta chỉ dùng máy với các tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt mạng xã hội máy sẽ dư sức cho bạn dùng cả ngày dài.

Xiaomi 11T 5G

Sạc đầy Xiaomi 11T một cách nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh 67 W chỉ trong vòng 36 phút là sạc đầy viên pin. Sạc nhanh trên Xiaomi 11T Pro vượt trôi hơn 11T được trang bị khả năng sạc nhanh với công suất 120 W.

Xiaomi Mi 11T Pro 5G

Xiaomi 11T 5G được trang bị con chip Dimensity 1200, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Do đó chúng ta có thể yên tâm mà sử dụng Xiaomi 11T 5G làm việc với các tác vụ từ nặng tới nhẹ, cân tất tần tật mọi tựa game trên thị trường một cách ổn định và mượt mà nhất. 

Video đánh giá Xiaomi 11T 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Xiaomi 11T Pro 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm Snapdragon 888, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256 GB. Bộ vi xử lý cao cấp và mạnh mẽ cân hết tất cả các tác vụ từ làm việc cho đến giải trí của bạn.

Video đánh giá Xiaomi 11T Pro 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Về khả năng hiển thị thì Xiaomi 11T 5G và 11T Pro có độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED, công nghệ hiển thị chuẩn HDR 10+ mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị vô cùng đẹp mắt, màu sắc rực rỡ, sống động, chi tiết sắc nét khi chơi game và xem phim.


Tổng kết

Trên đây chính là 5 đại diện cho những chiếc smartphone pin cực trâu, chiến game bao mượt đang được bán tại Thế Giới Di Động.

Bạn ấn tượng với thiết bị nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Không quên nhắc bạn, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'TẾT ĐỘC THÂN ĐỔI 2 LẦN GIẢM GIÁ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha

TẾT ĐỘC THÂN ĐỔI 2 LẦN GIẢM GIÁ


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức hấp dẫn người dùng hay không?

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn các dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon mạnh mẽ để chơi game, giá tốt nhất trong đợt sale tháng 9 tại

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G và khám […]

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

Ấn tượng đầu tiên về Xiaomi Redmi 10 Prime: Hiệu năng ổn định, pin siêu khủng kèm sạc ngược giá chỉ từ 3,9 triệu

Mới đây, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất có tên gọi là Xiaomi Redmi 10 Prime. Sản phẩm sở hữu cấu hình vô cùng hấp dẫn với hiệu năng ổn định, tập trung vào khả năng chơi game, viên pin siêu khủng 6.000mAh. Trong khi đó, mức

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này Viettel Store sẽ giúp bạn trả lời

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn được một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng sẽ là một yếu tố quyết định đến khả năng hoạt động của website doanh nghiệp. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp đủ uy tín? Bạn hãy tham khảo top 10

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc