Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức hấp dẫn người dùng hay không? Hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime để tìm ra câu trả lời nhé.


Lưu ý: Mức giá trên là dành cho phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB tại thị trường Ấn Độ.


Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon
Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime

Mở hộp Xiaomi Redmi 10 Prime


Redmi 10 Prime vẫn được đặt trong chiếc hộp quen thuộc của Xiaomi với tông màu trắng chủ đạo. Bên trong hộp đi kèm các món phụ kiện quen thuộc: Ốp lưng silicon, củ sạc, dây sạc, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.


Quá trình mở hộp Redmi 10 Prime

Xiaomi đã không cắt giảm các phụ kiện đi kèm máy như một số hãng điện thoại khác. Đây là tín hiệu vui cho những bạn nào tài chính eo hẹp.


Trên tay Redmi 10 Prime – Mạnh mẽ và cá tính hơn bản quốc tế


So với bản quốc tế Redmi 10, Redmi 10 Prime không có nhiều điểm khác biệt. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế hiện đại với mặt lưng, góc cạnh và khung viền được bo cong mềm mại đem đến sự thoải mái khi cầm nắm. Tuy nhiên, Redmi 10 Prime (194 gram) nặng hơn so với Redmi 10 (181 gram).


Mặt lưng của Xiaomi Redmi 10 Prime bóng bẩy nhưng rất thoải mái khi cầm

Redmi 10 Prime được hoạt thiện từ chất liệu nhựa với mặt lưng sáng bóng nhưng không hề tạo cảm giác rẻ tiền. Chưa hết, mặt lưng còn được tích hợp hiệu ứng chuyển màu rất đẹp mắt. Tuy nhiên, mặt lưng bóng sẽ khiến mồ hôi và vân tay dễ bám hơn.


Mặt lưng bị xấu đi vì dễ bám vân tay và mồ hôi

Tiếp tục trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime chúng ta cùng xem các cạnh viền có gì đặc biệt nào.


Cạnh phải được bố trí nút nguồn kiêm cảm biến vân tay và phím điều chỉnh âm lượng
Cạnh trái được bố trí khe cắm thẻ sim
Cạnh đáy gồm có: mic thu âm, cổng sạc USB-C và loa ngoài
Đỉnh máy gồm mic phụ, mắt hồng ngoại, loa ngoài và jack tai nghe 3.5mm
Thông số màn hình của Redmi 10 Prime

Chuyển qua màn hình chúng ra sẽ có một chiếc điện thoại màn đục lỗ 6.5 inch, sử dụng tấm nền LCD, độ phân giải full HD+ và tần số quét 90Hz. So với mức giá, màn hình của Redmi 10 Prime là điểm cộng rất lớn. Với các con số trên chất lượng hiển thị của máy rất tuyệt, màu sắc chân thực, sắc nét và tốc độ phản hồi nhanh.


Phần cứng của Redmi 10 Prime

Phần cứng Redmi 10 Prime cũng rất ổn áp. Máy được trang bị chip 12nm Helio G88 hỗ trợ chơi game rất tốt. Trong quá trình trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime mình đã test thử một số tựa game đồ họa nặng như Call of Duty Mobile, PUBG Mobile và máy chạy rất mượt mà.


Chơi game trên Redmi 10 Prime

Đi kèm chip Helio G88 là RAM 4GB/6GB và ROM 64GB/128GB. Không chỉ có vậy, Xiaomi còn tích hợp công nghệ RAM ảo cho phép người dùng tăng dung lượng RAM lên tối đa 2GB. Nhờ vậy mọi thao tác trở nên trơn tru và mượt mà hơn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thêm thẻ nhờ ngoài giúp tăng không gian bộ nhớ.


Redmi 10 Prime đi kèm pin khủng 6.000 mAh

So với Redmi 10, Redmi 10 Prime đã được nâng cấp pin lên 6.000 mAh cho thời lượng pin cao hơn. Các bạn có thể thoải mái chơi game trong thời gian dài không lo hết pin. Bên cạnh đó máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 18W và sạc ngược 9W. Điều này đem đến rất nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.


Thông số camera trên Redmi 10 Prime

Redmi 10 Prime tuy chỉ là smartphone tầm trung giá rẻ nhưng rất được Xiaomi ưu ái. Máy được trang bị 4 camera sau gồm: cảm biến chính 50MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2, cảm biến macro và cảm biến đo độ sâu 2MP khẩu độ f/2.4.


Ảnh chụp từ Redmi 10 Prime có độ chi tiết cao

Với hệ thống camera trên khả năng chụp ảnh của Redmi 10 Prime vượt trội hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm, đem đến những bức hình sắc nét và nhiều chi tiết hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera selfie 8MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video rất tốt.


Hiện tại Xiaomi Redmi 10 Prime đang được bán tại Ấn Độ với giá: 12.499 INR (khoảng 3,89 triệu) với bản RAM 4GB/ROM 64GB và 14.499 INR (khoảng 4,5 triệu) với bản RAM 6GB/ROM 128GB.


Xiaomi Redmi 10 Prime đã chính thức lên kệ tại Ấn Độ

Sau khi trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime mình thấy giá bán rất mềm so với những gì máy được trang bị. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc từ 4 đến 5 triệu.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 3S Prime hết hàng chỉ sau 8 phút mở bán

Xiaomi thông báo rằng họ đã bán hết lô hàng smartphone Redmi 3S Prime đầu tiên chỉ trong vòng 8 phút tại thị trường Ấn Độ

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Ngày mai, Xiaomi chính thức bán Mimix 2 và Redmi Note 5A Prime với giá lần lượt là 13 triệu và 4,3 triệu

Mimix 2 là chiếc điện thoại cao cấp với vi xử lý snapdragon 835, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Năm ngoái Mimix chính thức ở Việt Nam giá 17 triệu còn trước đó xách tay giá đến hơn 20 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 5A Prime Snapdragon 435, RAM 4GB,... được FCC chứng nhận

Chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 5A Prime mang mã hiệu MDG6S vừa được FCC chứng nhận ở cuối tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên cái tên chính thức của...

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm