Lưu ý: Trước khi thực hiện các bước dưới đây thì bạn phải chắc chắn rằng Sim đã đăng ký gói cước 3G/4G và vẫn còn tiền hoặc lưu lượng sử dụng dịch vụ internet.
Cách 1: Hãy vào Control Center và bật chế độ máy bay của iPhone lên để máy tự động reset 3G/4G cho bạn. Sau 5s bạn tắt chế độ máy bay đi và thử vào lại kết nối mạng của mình.
Cách 2: Hãy thử tắt nguồn thiết bị của bạn rồi bật lại và kết nối vào mạng, đôi lúc việc xung đột giữa các ứng dụng cũng sẽ khiến bạn không truy cập được 3G.
Cách 3: Nếu bạn đã thử cả 2 bước trên nhưng vẫn không thể kết nối vào internet thì hãy thử reset lại cài đặt mạng của máy bạn bằng cách:
Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại.
Chọn Đặt lại Cài đặt mạng sau đó nhập mật khẩu (nếu có) để tiến hành đặt lại cài đặt mạng. Lưu ý đừng chọn nhầm mục vì có thể bị xóa hết dữ liệu nhé.
Chúc các bạn thành công!