TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn các dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon mạnh mẽ để chơi game, giá tốt nhất trong đợt sale tháng 9 tại Thế Giới Di Động.

Trong bài viết này mình sẽ đưa ra 5 lựa chọn tối ưu nhất có thể cho bạn tham khảo.

1. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro được tích hợp tấm nền AMOLED 6.67 inch Full HD+ cho màu sắc sinh động, rực rỡ và nhất là màu đen có độ sâu. Hơn thế, chiếc smartphone của chúng ta còn được tích hợp tần số quét lên đến 120 Hz và đây là điều cần thiết.

Chiến game mượt mà với Snapdragon 732G dung lượng RAM 8 GB đem lại khả năng đa nhiệm tốt, bộ nhớ trong 128 GB. Redmi Note 10 Pro sẽ mang đến những trải nghiệm chiến game mượt mà nhất có thể ở mức setting đồ họa từ trung bình cho đến cao.

Thiết bị sở hữu cho mình cụm 4 camera đa chức năng cùng với 1 cảm biến chính thông số khủng lên 108 MP giúp mang đến trải nghiệm chụp ảnh là cực kì tuyệt vời.

Redmi Note 10 Pro thì sẽ là 5.020 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W cho phép bạn nạp lại nhanh chóng hơn rất nhiều.



Trên đây là top những smartphone màn hình lớn, cấu hình khoẻ tha hồ chiến game giá từ 7 triệu. Các bạn có ý kiến nào khác cùng nhau bình luận bên dưới nhé!


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 10 Lite ra mắt: Chip game Snapdragon, pin lớn kèm giá rẻ

Redmi đã chính thức ra mắt Redmi Note 10 Lite tại Ấn Độ, đây không phải một chiếc smartphone hoàn toàn mới mà chỉ là Redmi Note 9 Pro được tinh chỉnh cấu hình.

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

Cấu hình Redmi Note 11 Pro chơi game tốt không?Xem ngay là biết!

Redmi Note 11 Pro chơi game tốt không? Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi Note 11 Pro tại sự kiện ngày 28/10 với một số sự thay đổi và nâng cấp mới. Smartphone này có cấu hình được trang bị con chip Dimensity 920 khá mạnh trong phân khúc.

Nên mua Redmi Note 11 bản Dimensity hay chờ bản Snapdragon chính hãng?

Là một fan của Redmi Note 11, bạn nên mua ngay bản Dimensity nội địa hay nên chờ phiên bản Redmi Note 11 Snapdragon chính hãng? Mình sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn đó trong bài viết này nhé!

Ấn tượng Redmi Note 10 Lite: Giá từ 4.3 triệu đã có Snapdragon 720G

Vừa qua, Xiaomi Ấn Độ đã ra mắt Redmi Note 10 Lite giá từ 4.3 triệu đồng. Cấu hình Redmi Note 10 Lite nổi bật với Snapdragon 720G cùng pin 5.020 mAh. Cùng mình điểm lại những điều ấn tượng về chiếc máy này nhé

Ấn tượng đầu tiên Redmi Note 11: Sử dụng Dimensity 810, pin 5.000

Redmi Note 11 ra mắt và mình sẽ chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của mình về Redmi Note 11 để xem Redmi Note 11 cấu hình như thế nào? Redmi Note 11 giá bao nhiêu?

Redmi Note 11 được xác nhận tính năng chơi game mà người dùng thích mê

Mới hôm qua, Redmi đã chia sẻ nhiều thông tin về các tính năng cũng như màu sắc mới của Redmi Note 11 series, bây giờ hãng tiếp tục khoe khả năng chơi game.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...