Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, nếu như chưa đủ kinh tế để sở hữu chiếc iPhone Xs hoặc Xs Max, bạn vẫn có thể mang những tấm ảnh nền động này lên thiết bị mà mình đang sử dụng một cách dễ dàng nhé.
Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

NGUYÊN LIỆU CẦN CHUẨN BỊ:

  • Hình nền động trên iPhone Xs, iPhone Xs Max (vẫn còn thiếu nên mình sẽ cập nhật tiếp nhé): iPhone Xs, iPhone Xs Max Dynamic Wallpapers (Fshare)
  • Tải về ứng dụng intoLive (phiên bản miễn phí có giới hạn tính năng): intoLive trên App Store
  • Tải về ứng dụng intoLive Pro (phiên bản đầy đủ tính năng trị giá 1,99 USD) thông qua liên kết intoLive Pro (file IPA, cài đặt bằng công cụ hỗ trợ Cydia Impactor)

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

Bước 1: Sử dụng các công cụ hỗ trợ như 3uTools, iTools, Apowersoft v.v... để sao chép file video ảnh động của iPhone Xs, iPhone Xs Max đã tải ở trên vào điện thoại.

Bước 2: Mở ứng dụng intoLive > chọn tệp video muốn chuyển đổi thành ảnh nền động > nhấn nút Thực hiện để chuyển sao giao diện chỉnh sửa

Tại giao diện chỉnh sửa, bạn nhấn vào nút mũi tên ở góc trên bên phải màn hình (không cần căn chỉnh khung hình hay thời lượng phát v.v... cứ để mặc định luôn), chọn số vòng lặp của video khi chuyển sang dạng Live Wallpaper (No repeat, repeat 2 times hoặc repeat 3 times), cuối cùng nhấn Save Live Photos để lưu.

Bước 3: Để đặt ảnh động của iPhone Xs, iPhone Xs Max làm hình nền cho thiết bị đang sử dụng, bạn mở thư viện ảnh > chọn ảnh động > nhấn nút mũi tên ở góc dưới bên trái màn hình để chuyển sang menu mở rộng > nhấn nút Đặt làm hình nền và chọn tab Live Photos là xong!

TECHRUM.VN / NGUỒN: REDDIT

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Trải nghiệm bộ ảnh nền động Dynamic của iPhone X trên các máy đời cũ

Khác hoàn toàn với Live Wallpaper khi không yêu cầu người dùng phải sử dụng lực nhấn để tạo hiệu ứng động, ảnh nền Dynamic sẽ hiển thị các hình tròn nổi và liên tục chuyển động một cách tự nhiên xung quanh màn hình hoặc theo hướng di chuyển của

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi ngày.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp Cydia, kho ứng dụng mở rộng cho

THỦ THUẬT HAY

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

Cách chặn quảng cáo trong các trang web phim khi xem ở chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh (Incognito mode) rất hay giúp bạn xoá hết mọi dấu vết khi truy xuất internet, tuy nhiên có đôi khi bạn cần dùng thêm một tiện ích mở rộng (extension) nào đó cho chế độ này thì làm thế nào? Ví dụ như:

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã