Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Có lẽ rất nhiều người đang chờ đón ngày lễ Noel đến. Hãy trang trí iPhone của mình theo phong cách giáng sinh, để ngày lễ thêm phần thú vị! 

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

1. Thay ảnh động Noel cho iPhone

Với iPhone 6s trở lên bạn có thể sử dụng hình động để khiến điện thoại chúng ta thêm lung linh hơn hẳn hình nên bình thường. Để thay được hình động cho iPhone các bạn làm theo các bước sau:

Đầu tiên, tải về ứng dụng Live Wallpaper for Me hoàn toàn miễn phí trên App Store.

Lưu ý: Ứng dụng hỗ trợ iOS 9.1 trở lên

Live Wallpaper for Me

Sau khi tải về và cài đặt thành công, mở ứng dụng lên bạn sẽ xem ngay được rất nhiều ảnh nền động Noel. Hãy vuốt qua lại để tìm ảnh động mà mình thích và chọn “Save” để tải ảnh về, bảng thông báo hiện ra chọn “Ok”. 

Tiếp tục chúng ta sẽ tiến hành đổi ảnh nền động bằng cách truy cập Settings > Wallpaper > Choose a New Wallpaper > Chọn ảnh nền động mới tải về > Chọn “Set” > Chọn “Set both” để đổi cả hình nền và màn hình khóa. 

Xong rồi đấy, hãy ra ngoài màn hình chính hoặc tắt mở màn hình để xem hình nền động mới đổi nào!

2. Thay biểu tượng mới để đón giáng sinh

Noel tới các bạn hãy đổi bộ icon ứng dụng mới để trang trí cho điện thoại thêm thú vị nào. Với ứng dụng Cyrus Installer, chúng ta không cần JailBreak vẫn có thể thay đổi giao diện iPhone bằng các biểu tượng ứng dụng mới.

Ứng dụng “Cyrus Installer” cho phép người dùng iOS cài đặt ứng dụng tùy chỉnh, giao diện trên iPhone, iPad và iPod Touch. Cyrus Installer hoạt động tương thích với iOS 7, iOS 8, iOS 9, iOS 10, iOS 11.

Hãy cài đặt ứng dụng và làm theo các bước hướng dẫn của bài viết sau :

Thay đổi toàn bộ icon ứng dụng trên iPhone mà không cần jailbreak!

3. Tạo hiệu ứng tuyết rơi trên iPhone

Thủ thuật này cần sử dụng iPhone hoặc iPad chạy iOS 7 đến iOS 10 đã được jailbreak. Mở Cydia lên và tiến hành tìm tweak tùy chỉnh Snoverlay của nhà phát triển leftyfl1p, sau đó cài đặt lên thiết bị. Nhớ khởi động lại Springboard nếu được yêu cầu. 

Khởi động lại xong bạn sẽ thấy ngay hiệu ứng tuyết rơi được áp dụng. Bạn muốn tùy chỉnh theo ý mình. Hãy mở cài đặt lên và tìm mục Snoverlay.

Hãy tìm thêm một tấm ảnh giáng sinh để hiệu ứng thêm đẹp mắt.

4. Đổi nhạc chuông phong cách Noel

Bước cuối cùng để mang cả giáng sinh vào điện thoại của bạn đó chính là đổi những bản nhạc chuông Noel. Đầu tiên, hãy tìm trên mạng hoặc tài một vài bản nhạc chuông Noel mình chọn lọc ở link dưới về máy tính:

Nhạc chuông Noel

Sau đó hãy dùng phần mềm 3uTools hoặc iTunes để copy nhạc chuông vào iPhone. Mình sẽ hướng dẫn các bạn copy nhạc chuông vào iPhone, iPad bằng 3uTools

Đầu tiên tải 3uTools về TẠI ĐÂY.

Kết nối với iPhone bằng cáp sạc. Sau khi kết nối, mở phần mềm 3uTools lên. Tại giao diện chính bạn chọn Ringtones > Import > Select File > Chọn bản nhạc Noel bạn mới tải về ở trên > Nhấn Ok. 

Xong bước này bạn đã copy được bản nhạc chuông vào iPhone, iPad. Việc tiếp theo là hãy đổi nhạc chuông đó thành nhạc chuông mặc định trên iPhone bằng cách vào Settings > Sounds > Ringtone > Chọn bảng nhạc chuông bạn mới Copy vào. Như vậy bạn đã đổi xong nhạc chuông Noel cho điện thoại rồi đấy! 

Trên đây là những cách đơn giản để bạn mang thêm không khí giáng sinh vào chiếc iPhone yêu dấu của mình rồi đấy. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và năm mới lại đến gần hơn. Xem

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Cách tải hình nền giáng sinh cho điện thoại cực kỳ đẹp mà bạn nên biết

Để cùng hòa vào không khí Noel 2021, bạn hãy trang trí điện thoại của mình bằng những hình nền giáng sinh thật đẹp. Sau đây là cách tải hình nền giáng sinh cho điện thoại nhé...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn tải hình động giáng sinh tuyệt đẹp cho iPhone, iPad

Sau khi tải về và cài đặt xong ứng dụng, công việc còn lại quá là đơn giản rồi. Bạn chỉ việc mở ứng dụng lên, chọn hình nền mong muốn và tải về.

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel, Tuần lộc mũi đỏ hay cây thông

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.