Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

1. Màn hình khóa

 

Dành cho Android : Ứng dụng Christmas Lock Screen có giao diện mở khóa màn hình tương tự như ở các thiết bị iOS - vuốt sang phải để mở khóa (Slide to unlock), hay chạm vào phím tắt camera để mở nhanh ứng dụng chụp ảnh. Tải Christmas Lock Screen tại đây.

 

Ở trang chủ cài đặt của Christmas Lock Screen, bạn sẽ có các thiết lập như sau: Bật/ tắt khóa màn hình, chọn ảnh nền, set Password và tùy chọn màu hiển thị cho ngày, giờ.

 

 

Password mặc định là 1111, bạn cũng có thể thay đổi số khác tùy thích

 

Dành cho iOS: Ứng dụng Christmas themes giúp bạn thay đổi ảnh nền Giáng sinh cho màn hình khóa và màn hình chủ (Home). Tùy chỉnh font chữ, màu sắc, hình dạng khung và nhiều hơn nữa. Điều chỉnh độ bão hòa, độ sáng và độ tương phản của từng hình ảnh. Tải Christmas themes với giá 1,99 USD tại đây.

 

2. Giao diện Giáng sinh

 

Trên hầu hết thiết bị Android hiện nay đều có Kho theme (chủ đề) độc quyền của từng hãng. Ví dụ, mình dùng ZenFone 6 của Asus thì chỉ cần vào mục Bộ hình nền là có thể tải thêm về cái thể loại theme Giáng sinh mới.

 

 

Nếu thiết bị Android của bạn không được tích hợp sẵn Kho theme từ nhà sản xuất, thì có thể truy cập vào Play Store tại đây, để tải về các loại theme yêu thích.

 

3. Nhạc chuông Giáng sinh

 

Ứng dụng Nhạc Chuông Giáng Sinh cho Android bao gồm bộ sưu tập miễn phí các âm thanh, giai điệu hay nhất và được bình chọn nhiều nhất, được tập hợp và chọn lọc cẩn thận trước khi đưa vào bộ sưu tập dùng làm Nhạc chuông, Âm báo, SMS hay Báo thức. Tải ứng dụng Nhạc Chuông Giáng Sinh miễn phí cho Android tại đây

 

4. Hình nền động Giáng sinh

 

Christmas Live Wallpaper không đơn thuần là ảnh động, mà ứng dụng này còn phát ra cả âm thanh tương ứng. Tải cho Android tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang phong cách giáng sinh, rất nhiều

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một bước mới có thể kiểm tra được.

Trải nghiệm AZ Screen Recorder Premium: Ứng dụng quay màn hình không cần root

Điểm ấn tượng nhất của AZ Screen Recorder chính là khả năng tạm dừng và tiếp tục quay video mà không cần lưu trước. Ngoài ra, còn có khá nhiều tính năng tuyệt vời khác dành cho bạn như tuỳ chỉnh kích thước video, tốc độ khung hình (framerate),

Cách cài đặt themes "Tiểu Cương Thi" đang hot trên Android

Vừa qua mình đã giới thiệu đến bạn bộ ảnh cực dễ thương của Tiểu Cương Thi, tiếp nối series sẽ là hướng dẫn cài đặt themes của nhân vật này lên điện thoại Android.

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới thiệu cho bạn một số ứng dụng tốt

Learntalk: ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động

Nếu chúng ta khéo léo kết hợp học tiếng Anh qua ứng dụng trên điện thoại, nhất là khi chỉ có vốn thời gian hạn hẹp, việc học sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh trên thị trường, các ứng dụng học tiếng Anh được ra đời

Mở khóa màn hình thông minh như iPhone cho tất cả máy Android

Màn hình tự bật sáng khi bạn nhấc điện thoại lên từ mặt bàn hay trong balo, túi sách... là tính năng mới trên iPhone từ phiên bản iOS 10. Cách sau đây của chúng tôi giúp bạn mang tính năng này lên tất cả các máy Android.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu