Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Khi mở màn hình khoá, chúng ta thường dùng cảm biến sinh trắc học hoặc hình vẽ, mã pin, lâp trình viên Fossor coding vừa ra mắt một ứng dụng mới, cho phép mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình khá thú vị, mời các bạn dùng thử nhé.

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Để sử dụng, bạn có thể tải Tap Locker về qua đường dẫn bên dưới. Do đây chỉ là ứng dụng ở dạng beta nên vẫn còn một số hạn chế, nhưng để sử dụng thử nghiệm cũng khá thú vị.

Sau khi cài đặt và cấp một số quyền cho ứng dụng, bạn hãy mở Tap Locker lên vào vào mục Lock screen tap pattern để tạo nhịp chạm mở màn hình.

Tap Locker cũng hỗ trợ tính năng Trusted Place, giúp tự mở khoá smartphone khi bạn đang ở trong khu vực đáng tin cập được chỉ định trước.

Ở khu vực Notification, bạn có thể cài đặt cách hiển thị thông báo, như khoá lại luôn hoặc hiển thị toàn bộ nội dung, hay chỉ hiển thị logo.

Mục Lock Screen là nơi bạn chọn wallpapaer, các phím tắt ngoài màn hình khoá.

Nhìn chung Tap Locker mang đến trải nghiệm mở khoá màn hình khá thú vị, nhà phát triển hứa hẹn sẽ bổ sung nhiều tính năng nữa trong các lần cập nhật tới. Nếu muốn theo dõi, bạn hãy vào diễn đàn XDA-Developer nhé.

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel, Tuần lộc mũi đỏ hay cây thông

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một bước mới có thể kiểm tra được.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết bị thuận tiện hơn. Bên cạnh đó,

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download.

16 ứng dụng iOS trị giá 36 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.