Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ mách bạn 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber trên điện thoại cực hiệu quả. Cùng theo dõi nhé.

1. Kiểm tra lại mã kích hoạt đã được gửi

Trường hợp nếu bạn đã nhận được mã kích hoạt tuy nhiên vẫn không thể kích hoạt được tài khoản Viber thì rất có thể là do bạn nhập sai mã. Thế nên, bạn hãy kiểm tra một lần nữa phần mã kích hoạt trong tin nhắn điện thoại và có thể ghi chú ra giấy để tránh việc quên dẫn đến nhập sai nhé.


Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

2. Kiểm tra lại số điện thoại đăng ký

Một trường hợp cũng thường xuyên xảy ra là bạn không nhận được mã kích hoạt. Rất có thể là bạn đã nhập sai số điện thoại. Bạn nên kiểm tra lại một lần nữa số điện thoại đăng ký đã nhập đúng hay chưa. Nếu như bạn nhập số điện thoại không đúng hoặc không tồn tại thì hiển nhiên hệ thống không thể xác thực và kích hoạt tài khoản Viber cho bạn được.


3. Kiểm tra lại mã vùng điện thoại

Việc chọn sai mã vùng cũng được xem là một nguyên nhân khiến bạn không thể kích hoạt tài khoản Viber trên điện thoại của mình. Vì vậy bạn hãy lưu ý mã vùng điện thoại ở Việt Nam là +84 để chọn cho chính xác nhé.


4. Khởi động lại điện thoại

Có thể ứng dụng Viber trên điện thoại của bạn gặp vấn đề nên bạn không thể kích hoạt được. Cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này là bạn hãy khởi động lại điện thoại và thử truy cập lại Viber nhé.


5. Kiểm tra lại thẻ SIM trên điện thoại

Bạn có thể kiểm tra xem SIM của mình có đang hoạt động tốt không bằng cách nhờ bạn bè hoặc người thân gửi tin nhắn hoặc thực hiện một cuộc gọi đến điện thoại của bạn. Nếu như nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ người khác thì chứng tỏ SIM của bạn vẫn còn hoạt động tốt thì lỗi không nhận được mã kích hoạt từ Viber có thể do phía nhà mạng hoặc từ Viber chứ không phải do SIM gây nên.


6. Hãy thử lại vào thời điểm khác

Nếu như bạn đã thực hiện các cách trên mà không thể kích hoạt được Viber thì nguyên nhân có thể đến từ:


Nhà mạng: Có thể thời điểm bạn truy cập là giờ cao điểm nên sẽ có rất nhiều người dùng dẫn đến quá tải hệ thống. Do đó bạn không thể nhận được tin nhắn.
Viber: Có thể do máy chủ Viber đang gặp lỗi, do đó bạn sẽ không thể kích hoạt được tài khoản của mình.


Do đó, bạn nên thử kích hoạt lại tài khoản vào một thời điểm khác nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn khắc phục được lỗi không kích hoạt được tài khoản Viber trên điện thoại. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác đăng ký số điện thoại của bạn thì

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân mình đã thiết lập ban đầu.

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Để bạn bè biết vị trí của bạn đang đứng ở đâu, chia sẻ địa điểm trên Viber là điều cần thiết. Cùng với đó thì cách chia sẻ số điện thoại Viber cũng giúp gửi tới người khác danh bạ mà không cần mất thời gian nhập số. Các thủ thuật chia sẻ số điện

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không nhận được OTP qua tin nhắn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến