Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách đăng xuất tài khoản Viber trên điện thoại nhanh chóng và dễ dàng. Cùng theo dõi nhé.

Cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng

Đối với điện thoại Android

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Viber trên điện thoại.

Bước 2: Sau đó bạn chọn vào mục Thêm ở góc phải bên dưới màn hình. Sau đó bạn hãy chọn vào Cài đặt.


Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Bước 3: Tại giao diện Cài đặt, bạn chọn vào mục Tài khoản.


Bước 4: Bạn chọn vào Huỷ kích hoạt tài khoản. Bây giờ bạn hãy nhập số điện thoại đăng ký tài khoản của bạn và nhấn vào Huỷ kích hoạt tài khoản.


Bước 5: Chọn Huỷ kích hoạt để xác nhận. Vậy là bạn đã đã đăng xuất thành công tài khoản ra khỏi thiết bị. Sau khi huỷ kích hoạt bạn sẽ được trở lại giao diện đăng nhập Viber như ban đầu.


Đối với iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Viber trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Sau đó bạn chọn vào mục Thêm ở góc phải bên dưới màn hình. Sau đó bạn hãy chọn vào Cài đặt.


Bước 3: Tại giao diện Cài đặt, bạn chọn vào mục Tài khoản.


Bước 4: Bạn chọn vào Bỏ kích hoạt Tài khoản. Bây giờ bạn hãy nhập số điện thoại đăng ký tài khoản của bạn và nhấn vào Bỏ kích hoạt Tài khoản.


Bước 5: Chọn Huỷ kích hoạt để xác nhận là bạn đã đã đăng xuất ra khỏi thiết bị rồi. Sau khi huỷ kích hoạt bạn sẽ được trở lại giao diện đăng nhập Viber như ban đầu.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đăng xuất được tài khoản Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!


Cách thay đổi số điện thoại trong Viber
Cách thêm các cuộc trò chuyện yêu thích của Viber trên máy tính

TIN LIÊN QUAN

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác đăng ký số điện thoại của bạn thì

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân mình đã thiết lập ban đầu.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Để bạn bè biết vị trí của bạn đang đứng ở đâu, chia sẻ địa điểm trên Viber là điều cần thiết. Cùng với đó thì cách chia sẻ số điện thoại Viber cũng giúp gửi tới người khác danh bạ mà không cần mất thời gian nhập số. Các thủ thuật chia sẻ số điện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi