Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Nếu không muốn sử dụng Viber với số điện thoại hiện tại, bạn có thể thay số điện thoại Viber mới để tiếp tục trò chuyện với những người khác mà không bị mất dữ liệu.

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân mình đã thiết lập ban đầu.

Cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

CHÚ Ý:

  • Cách này chỉ thực hiện được trên điện thoại.
  • Số điện thoại mới sẽ sử dụng thay thế phải đang còn hoạt động.
  • Khi bạn thay thế số điện thoại thành công, toàn bộ bạn bè đang có trong danh bạ Viber của bạn đều sẽ nhận được thông báo rằng bạn đã thực hiện thay đổi này.
  • Đồng thời, trong thông báo cũng sẽ hiển thị chi tiết số điện thoại mới của bạn để người khác có thể nhìn thấy hoặc lưu lại vào danh bạ của họ.

Bước 1: Các bạn truy cập vào tài khoản Viber trên điện thoại của mình, chọn vào mục Thêm - More ở bên dưới, chạm tiếp vào Cài đặt - Settings (trong ảnh bên dưới, bạn có thể thấy tài khoản Viber cũ của người viết có đuôi là ***07). 

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Bước 2: Trong giao diện này, chọn vào Tài khoản - Account / Thay đổi số điện thoại - Change Phone Number

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy một thông báo nhỏ hiện ra với nội dung 'Nếu bạn chọn cách thay đổi số điện thoại Viber này, tất cả những người trong danh sách bạn bè Viber của bạn sẽ nhận được thông báo mới về việc thay đổi số điện thoại của bạn'.

Chọn vào Tiếp - Continue để đồng ý và chạm tiếp vào Số điện thoại mới - New Phone Number để thay thế số khác. 

Bước 4: Nhập số điện thoại bạn sẽ dùng thay cho số cũ vào bên dưới, sau đó chọn Có - Yes ở thông báo tiếp theo. 

Bước 5: Chờ một chút để Viber gửi cho bạn một mã xác thực vào số điện thoại bạn vừa nhập, sau đó điền nó vào giao diện Xác thực số điện thoại mới là được. 

Để cho chắc chắn, bạn có thể kiểm tra lại trong phần thông tin cá nhân của mình, sẽ thấy phần hiển thị số điện thoại đã được thay sang số mới, đồng thời, toàn bộ bạn bè trong danh sách cũng sẽ nhậ được tin nhắn như hình bên dưới đây. 

Đó là những gì bạn cần làm khi muốn thay số điện thoại tài khoản Viber mà không bị mất dữ liệu. Còn tất nhiên, nếu muốn thay đổi hoàn toàn sang một tài khoản khác, bạn có thể 'Deactive' tài khoản cũ rồi kích hoạt Viber bằng số điện thoại mới như TCN từng hướng dẫn trước đây.

TIN LIÊN QUAN

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác đăng ký số điện thoại của bạn thì

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt ứng dụng cho điện thoại ngay trên trình duyệt máy tính

Đây là tính năng rất hữu ích khi các bạn đọc những bài thủ thuật, game, phần mềm… khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính. Thông thường trong bài viết tác giả sẽ chèn sẵn link tải ứng dụng nhưng nhiều người lại chọn

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Công cụ gỡ sạch thanh tìm kiếm "rác" khác ra khỏi trình duyệt Chrome và Firefox

Trong quá trình sử dụng máy tính duyệt web chúng ra có thể sẽ bị dính các malware search, thay thế thanh tìm kiếm Google bằng những Ask Toolbar, Mystart Search, Babylon, MyWebSearch, SiteSafety... Dưới đây, TCN chia sẻ

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.