Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc nhận ra rằng điện thoại di động của bạn tiêu thụ nhiều pin hơn trong các cuộc gọi khi kích hoạt VoLTE thì có thể tắt nó đi. Bài viết sau đây, mình sẽ hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung, mời mọi người cùng tham khảo nhé.

1. VoLTE là gì?

VoLTE có thể hiểu là công nghệ hỗ trợ HD Voice, đây là dịch vụ hỗ trợ người dùng có thể tăng chất lượng dịch vụ viễn thông, đảm bảo dải tần âm thanh được mở rộng từ 50Hz - 7kHz, trong khi cuộc gọi thông thường hiện nay có dải tần âm thanh chỉ giới hạn từ 0,3kHz - 3,4kHz.

Bạn có thể sử dụng VoLTE để có thể nâng cao chất lượng cuộc gọi của mình với ưu thế âm thanh rõ ràng hơn, tốc độ kết nối nhanh hơn

2. Cách tắt VoLTE trên Samsung

Tuy VoLTE mang đến những cuộc gọi chất lượng cao, nhưng dần dần VoLTE không còn trở thành một sự ưu tiên đối với người dùng bởi sự xuất hiện của nhiều mạng xã hội cho phép người dùng có thể thực hiện những cuộc gọi chất lượng cao trên đó.

Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng và muốn tắt VoLTE thì có thể làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Ta vào phần Cài đặt của điện thoại Chọn Kết nối > Chọn Các mạng di động.

Bước 2: Tại đây ta chỉ cần tắt Cuộc gọi VoLTE là xong. 

Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi tắt cuộc gọi VoLTE.

Trên đây là bài viết hướng dẫn Cách tắt VoLTE trên Samsung. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.

Mùa giáng sinh và chào đón năm mới sắp đến rồi, bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc smartphone Samsung với nhiều tính năng hay, chụp ảnh đẹp để đi chơi. Nhấn ngay vào nút cam bên dưới để chọn mua smartphone Samsung chính hãng giá tốt tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA SMARTPHONE SAMSUNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

Doanh thu của VoLTE sẽ đạt 120 tỷ USD vào năm 2020

Các nhà mạng trên thế giới đang lấy đà để tiếp tục đầu tư thêm cho dịch vụ VoLTE với mục đích góp phần làm tăng doanh thu của mình trong những năm tới.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Infinix Note 11S ra mắt với màn hình 120Hz, Helio G96, giá 4.8 triệu

Cho đến thời điểm hiện tại, Infinix đã bổ sung thêm một sản phẩm nữa vào dòng Note 11, đó là Infinix Note 11S.

Điện thoại giá rẻ TCL X20 SE và TCL 20A 5G ra mắt, đều có 3 camera sau

Nhà sản xuất Trung Quốc TCL đã cho ra mắt hai mẫu điện thoại giá rẻ tại Hoa Kỳ, đó là TCL X20 SE và TCL 20A 5G.

Nokia 1.4 chính thức ra mắt với màn hình 6.51 inch, pin 2 ngày, giá 2.74 triệu đồng

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì hôm nay, HMD Global vừa chính thức ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới của hãng, có tên gọi là Nokia 1.4. Như tên gọi cho thấy, đây là mẫu máy kế nhiệm của Nokia 1.3 và nó mang trên mình một

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.