Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo Y15A ra mắt

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Cụ thể, Vivo Y15A có kích thước 163.96 x 75.2 x 8.28 mm, trọng lượng 179 g, sở hữu màn hình IPS LCD HD+ 6.51 inch với thiết kế notch hình giọt nước chứa camera selfie 8 MP và tỷ lệ khung hình 20:9.

Chuyển sang mặt sau, Vivo Y15A được trang bị đèn flash LED và camera kép: Chính 13 MP + đo chiều sâu 2 MP. Điện thoại được cài sẵn Android 11 với giao diện FunTouch OS 11.1.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng
Vivo Y15A có hai phiên bản màu sắc

Vivo Y15A dùng chip Helio P35 kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 10 W, kết nối mạng 4G VoLTE kép, có khe cắm microUSB, cảm biến vân tay tích hợp vào phím nguồn ở khung cạnh bên và có cổng âm thanh 3.5 mm.

Tại Philippines, Vivo Y15A có giá 7.999 PHP (khoảng 3.6 triệu đồng), cùng hai tùy chọn màu sắc: Wave Green và Mystic Blue. Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Vivo Y15A?

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone Vivo giá tốt khác tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE VIVO GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Mở bán Vivo Y15A: Giá phải chăng dưới 4 triệu có tính năng mở rộng RAM

Tin vui, tin vui! Thế Giới Di Động chính thức mở bán Vivo Y15A. Chiếc điện thoại này nổi bật với tính năng mở rộng RAM mà giá lại cực kỳ phải chăng dưới 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác sẽ được hé lộ ngay dưới đây.

3 cách sử dụng Vivo Y15a để bạn có trải nghiệm mượt mà, thoải mái nhất

Vivo Y15a được trang bị rất nhiều tính năng hay. Hôm nay, hãy cùng mình đi tìm cách sử dụng Vivo Y15a sao cho mượt mà, thoải mái và đã nhất cho bạn ngay nhé.

Trên tay Vivo Y15a: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin xài cả ngày

Vivo Y15a là một smartphone giá rẻ nên chúng ta được sở hữu một sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa mà thôi. Dù tích hợp viên pin lớn nhưng máy có độ dày ở mức vừa 8.28 mm và trọng lượng tương đối là 179 g.

Vivo Y15a: Điện thoại giá rẻ đáng mua 2021, thích mê với 5 ưu điểm này

Vivo Y15a là mẫu smartphone giá rẻ kế tiếp của đại gia đình Vivo, sở hữu thiết kế thời thượng, tính năng mở rộng RAM mới mẻ,... Cùng mình điểm qua 5 lý do nên mua Vivo Y15a nhé!

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Điểm tin HOT 5/12: Xiaomi 11 Lite 5G NE cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

24h công nghệ HOT 5/12 với những thông tin đáng chú ý như: Xiaomi 11 Lite 5G NE được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced, dòng Redmi K50 sẽ ra mắt cuối tháng 2/2022.

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.