Điểm tin HOT 5/12: Xiaomi 11 Lite 5G NE cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác (Snapdragon 778G thay vì Snapdragon 780G). Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xem tiếp: Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

2. Dòng Redmi K50 lộ thời điểm ra mắt

Điểm tin HOT 5/12: Xiaomi 11 Lite 5G NE cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi được cho sẽ sớm tung ra dòng điện thoại kế nhiệm cho Redmi K40 series và những tin đồn về thế hệ mới đã liên tục xuất hiện. Một leaker uy tín đã tiết lộ thời gian ra mắt của dòng Redmi K50.

Xem tiếp: Dòng Redmi K50 ra mắt vào tháng 2/2022, có 4 mẫu chạy chip khác nhau?

3. Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Xem tiếp: Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

4. Trên tay Vivo Y15a

Thị trường smartphone giá rẻ ngày càng có nhiều 'đất diễn' bởi nhu cầu tăng cao hơn, nhất là việc nhờ được tích hợp viên pin lớn. Trong bài viết này mình sẽ cùng với các bạn trên tay một sản phẩm đến từ Vivo mang tên Vivo Y15a.

Xem tiếp: Trên tay Vivo Y15a: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin xài cả ngày

5. Cách đổi và sử dụng thẻ ATM gắn chip

Cách sử dụng thẻ ATM gắn chip của các ngân hàng khá giống nhau về các chức năng. Mình sẽ ví dụ cách sử dụng thẻ ATM gắn chip của TPBank, các ngân hàng khác bạn cũng thực hiện tương tự.

Xem tiếp: Thẻ ATM gắn chip: Cách đổi, cách sử dụng, có bắt buộc không,...

6. Lợi ích của RAM mở rộng trên OPPO A95

Bạn cần một chiếc điện thoại có dung lượng RAM lớn nhưng mức giá lại quá cao? Với công nghệ RAM ảo (Virtual RAM) tân tiến chắc chắn sẽ là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Vậy công nghệ RAM mở rộng là gì? Chiếc máy OPPO A95 trang bị công nghệ này có đáng mua?

Xem tiếp: Công nghệ RAM mở rộng là gì? OPPO A95 sẽ cực HOT với 5 GB RAM mở rộng?

Không biết bạn có bỏ lỡ tin - bài nào phía trên, và thấy thông tin nào hấp dẫn nhất?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Hé lộ cấu hình và thời gian ra mắt của Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom

Hôm nay, XiaomiUI đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến dòng Xiaomi Mi 12 Lite và Xiaomi Mi 12 Lite Zoom sắp ra mắt. Cả hai dòng điện thoại trên đều sẽ xuất hiện trên thị trường cùng với Xiaomi Mi MIX 5 vào tháng 3 năm sau.

Xiaomi 11T Pro, Redmi Note 10 Lite lộ thêm thông tin, chắc sắp ra mắt

Tuần trước, leaker Mukul Sharma tuyên bố rằng dòng Xiaomi 11T đang chuẩn bị phát hành tại Ấn Độ vào tháng 10. Báo cáo mới tiết lộ rằng Xiaomi 11T Pro với số model M2107113SI và Xiaomi Redmi Note 10 Lite đã đạt được chứng nhận từ Cục Tiêu chuẩn Ấn

Redmi Note 9 bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Cuối cùng thì người dùng Redmi Note 9 phiên bản toàn cầu cũng được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition. Hiện bản cập nhật đang được triển khai cho người dùng tại Ấn Độ.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.