Cách đưa tính năng Edge lên toàn bộ các thiết bị của Xiaomi

Song song với việc ra mắt Xiaomi Mi Note 2, vừa mới ngày hôm nay, Xiaomi đã tung ra một bản theme mang tên Note giúp đưa những tính năng cạnh cong lên toàn bộ các thiết bị Xiaomi hiện có của hãng.

 

Cách cài đặt bản theme này rất dễ, tuy vậy thiết bị của các bạn phải đang ở phiên bản ROM của thị trường Trung Quốc mới có thể search và cài đặt được bộ theme độc đáo này. Có lẽ trong thời gian ngắn tới Xiaomi cũng sẽ nhanh chóng hỗ trợ cho phiên bản ROM Global. Chúng ta chỉ cần truy cập vào app Themes, tìm kiếm từ khóa 'Note2' là có thể download được ngay hai bộ theme có hỗ trợ tính năng Edge do Xiaomi mới cập nhật. Bản theme này được cung cấp cho toàn bộ các thiết bị của hãng, do đó, bạn không cần phải có Mi Note 2 mới có thể trải nghiệm. Với hai cạnh cong sang hai bên, trải nghiệm vuốt chạm trên Mi Note 2 sẽ đem lại cảm giác mượt mà, tuyệt vời hơn.

 

 

Tuy vậy, hạn chế lớn nhất của bộ theme này là tính năng Edge chỉ hoạt động khi ở Lockscreen. Chúng ta có hai lựa chọn vuốt chạm từ cạnh trái và cạnh phải. Cạnh trái sẽ chứa các lựa chọn thay đổi màu sắc, trang trí cho màn hình khóa. Cạnh phải chứ các giao diện khá tương đồng với các thiết bị cạnh cong của Samsung như các thẻ Danh Bạ, App yêu thích, Trình chơi nhạc, La Bàn, Đồng Hồ. Người dùng cũng có thế tùy biến các thẻ tab này nhưng giao diện sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc, khá bất tiện.

 

 

Ngoài ra, giao diện bên trong Homescreen cũng được thay đổi với hiệu ứng mở hình khóa mới, các icon được thiết kế lại nhưng tất cả chỉ đơn thuần là tính năng 'vui vẻ', vẫn chưa thể tiện lợi và so sánh được với dòng Edge của Samsung. Hy vọng trong thời gian tới Xiaomi sẽ tích hợp sâu hơn vào hệ điều hành cho người dùng.

 

 

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Cách tùy biến MIUI 12.5.6 với những bộ theme mới nhất cho bạn

Xiaomi đã phát hành bản cập nhật MIUI 12.5.6 mới nhất của mình. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến MIUI 12.5.6 với các bộ theme mới...

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản cập nhật sau này. Và đối với

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng dụng cho tới hình nền. Bạn có

Trải nghiệm One UI Night Theme cho smartphone Samsung với Android 8 Oreo

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên One UI chính là giao diện nền tối. Dù One UI mới chỉ phát hành phiên bản beta cho Galaxy S9/S9+ ở một số khu vực (chưa có tại Việt Nam), tuy nhiên nếu muốn thì bạn vẫn có thể thử qua giao diện tối cùng với

Cách biến windows 10 theme thật đen tối

Theo mặc định, các tiện ích, menu, trình duyệt email và trình duyệt Edge của Windows 10 đều có văn bản màu đen hoặc màu xanh trên nền trắng hoặc xám. Tuy nhiên, bằng cách tinh chỉnh một vài cài đặt, bạn có thể biến windows 10 theme thật đen tối.

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Hướng dẫn thay đổi chủ đề trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Với hai mẫu điện thoại cao cấp mới ra mắt của mình, Samsung đã tích hợp thêm một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là hỗ trợ người dùng thay đổi chủ đề. Chỉ với những thao tác vô cùng dễ dàng, bạn không chỉ có thể thay đổi toàn bộ biểu tượng, giao diện

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời gian sử dụng để có được những

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.