Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Bạn có thể chủ động học ôn thi lý thuyết lái xe ô tô mọi lúc mọi nơi, cực kì đơn giản và tiện lợi với sự trợ giúp của smartphone thay vì phải mang theo mình bộ tài liệu như trước đây.

Ứng dụng Ôn thi lý thuyết lái xe ô tô là giải pháp rất tốt nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Android.


Cài đặt ứng dụng

Đây là một ứng dụng miễn phí bạn có thể tìm trên CH Play hoặc nhấn vào đây để tải về.


Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi
 

Đầu tiên ứng dụng sẽ yêu cầu bạn tải thêm dữ liệu cập nhật. Chọn Đồng ý tải dữ liệu.


Cách sử dụng

Ứng dụng có giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng được chia làm 3 mục bao gồm:

  • Ôn thi: Ôn luyện với hơn 450 câu hỏi lý thuyết được cập nhật.
  • Làm bài thi: Các bộ đề thi mẫu được xào ngẫu nhiên để bạn kiểm tra.
  • Biển báo giao thông: Tra cứu nhanh các loại biển báo.

Bạn có nhấn vào biểu tượng cài đặt để xem một số tùy chỉnh cần thiết, biểu tượng kính lúp sẽ giúp bạn dò tìm câu hỏi một cách nhanh hơn.


 

Một số cài đặt giúp sử dụng ứng dụng thuận tiện hơn.


Mục Làm bài thi

Chọn mục này nếu bạn muốn thử làm bài thi ngay. Sẽ có rất nhiều bộ đề thi chuẩn được xào trộn ngẫu nhiên để bạn kiểm tra trong một khoảng thời gian tương tự như khi đi thi thật.

Đầu tiên bạn chọn bộ đề theo hạng giấy phép lấy xe:

 

Sau khi hoàn thành bài thi bạn sẽ nhận được thông tin kết quả: số câu đúng sai, thời gian hoàn thành bài thi... Bạn có thể thi lại hoặc xem đáp án.


Mục Ôn thi

Cơ sở dữ liệu câu hỏi ôn thi khá lớn, có tất cả 450 câu hỏi được cập nhật liên tục giúp bạn có thể ôn luyện.

Nếu muốn tìm kiếm câu hỏi theo chủ đề bạn chọn biểu tượng kính lúp ở góc phải.


Mục Biển báo giao thông

Mục này bạn có thể tra nhanh các loại biển báo nhanh chóng và thuận tiện như báo cấm, biển hiệu, chỉ dẫn,…


Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tự ôn và luyện thi lý thuyết lái xe ô tô ngay trên điện thoại. Mọi thắc mắc các bạn có thể để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

Dung lượng pin Galaxy S22 được xác nhận, liệu đã đủ thuyết phục bạn?

Galaxy S22 series có thể được công bố vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, trước khi ra mắt, dung lượng pin của Galaxy S22 đã được xác nhận.

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết trình của bạn 'thăng hoa'.

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ chính thức ra mắt đón chào game thủ

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ là tựa game di động thuộc thể loại tiên hiệp 3D MMORPG với cốt truyện về mối ân oán giữa người và linh hồ chính thức ra mắt phiên bản Android và iOS

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế nhưng điều này không cần thiết.

Trải nghiệm Phàm Nhân Tu Tiên VNG: Cảm giác như đọc tiểu thuyết tiên hiệp ngôn tình dạng động

Phàm Nhân Tu Tiên VNG như cuốn chúng ta vào một thế giới tiên hiệp rộng lớn với đầy rẫy những thử thách luyện cảnh giới khắc nghiệt chẳng khác nào hành trình tu tiên của nhân vật chính Hàn Lập trong tiểu thuyết cùng tên.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất