Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Facebook hiện nay là mạng xã hội được nhiều người dùng nhất hành tinh, với rất nhiều tính năng hay và thú vị để kết nối mọi người trên khắp thế giới. Thật buồn nếu bạn bỏ lỡ một vài khoảnh khắc hay kỉ niệm đẹp của bạn bè và người thân khi họ đăng bài trên Facebook mà bạn không được thông báo. Đừng lo lắng, sẽ hướng dẫn bạn cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại để không bỏ lỡ bất kì bài viết nào của những người mà bạn đang theo dõi nhé.

Cách nhận thông báo của tất cả bạn bè khi họ đăng bài trên Facebook

Với cách này, bạn có thể nhận được thông báo từ tất cả bạn bè ngay khi họ đăng bài viết trên Facebook. Bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất kì một bài viết nào của bạn bè nữa. 

Lưu ý: Bạn có thể sẽ cảm thấy hơi phiền khi điện thoại liên tục thông báo về một bài viết được đăng từ bất cứ người bạn nào trong danh sách bạn bè của bạn.

Bước 1: Bạn bấm vào biểu tượng Menu hình 3 gạch trên thanh công cụ của Facebook. Sau đó bạn chọn Cài đặt & quyền riêng tư và chọn tiếp Cài đặt.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Bước 2: Trong Cài đặt, bạn chọn Thông báo. Ở giao diện này, bạn bấm chọn Cập nhật từ bạn bè.

Bước 3: Bật nút Cho phép thông báo trên Facebook và chọn những nơi mà bạn muốn nhận được thông báo này.


Cách nhận thông báo từ một người mà bạn chọn khi họ đăng bài trên Facebook

Với cách này, bạn chỉ nhận được thông báo từ những bạn bè mà bạn muốn được nhận thông báo khi họ đăng bài trên Facebook. Cách này sẽ giúp bạn luôn cập nhật được bài viết của những người quan trọng với bạn.

Bước 1: Truy cập vào Trang cá nhân của người mà bạn muốn nhận thông báo khi họ đăng bài viết. Lưu ý người này phải trở thành bạn bè trên Facebook của bạn từ trước.

Bước 2: Bạn bấm vào ô Bạn bè trên Trang cá nhân của họ.

Bước 3: Ở đây, bạn có thể tùy chọn Chỉnh sửa danh sách bạn bè hoặc Yêu thích. Cả hai cách đều giúp bạn nhận được thông báo từ bạn bè khi họ đăng bài trên Facebook.

Nếu bạn chọn Chỉnh sửa danh sách bạn bè, bạn cần đánh dấu thêm người này vào danh sách Bạn thân hoặc Người quen.


Trên đây là hai cách giúp bạn nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook để bạn luôn cập nhật được bài viết của bạn bè mình. Hãy tham khảo và cho biết ý kiến bên dưới phần bình luận bạn nhé, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này nhé!

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để