Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này nhé! 

1. Tắt thông báo facebook trên điện thoại

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook trên điện thoại, bạn chọn vào biểu tượng có 3 gạch ngang thể hiện cho menu của ứng dụng. 

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Bước 2: Bạn kéo xuống bên dưới và tìm chọn thanh cài đặt

Bước 3: Trong mục cài đặt, chọn 'Thông báo' > 'Cài đặt thông báo'

Bước 4: Tại phần cài đặt thông báo này, bạn đơn giản chỉ cần gạt sang nút tắt thông báo đẩy sang bên phải là đã hoàn thành. 

2. Tắt thông báo facebook trên laptop.

Sau đây là hướng dẫn cách tắt thông báo của Facebook trên trình duyệt Chrome, trình duyện phổ biến nhất hiện nay

Bước 1: Truy cập biểu tượng menu trên Chrome > chọn Settings

Bước 2: Kéo xuống và chọn Advanced (Nâng cao) 

Bước 3: Kéo xuống bạn sẽ thấy trong mục 'Privacy and security (Bảo mật)' > chọn 'Content settings'

Bước 4: Khi đã chọn 'Content settings' > chọn 'Notifications (thông báo)'. 

Bước 5: Chọn Block (khóa) > Add (thêm) và thêm địa chỉ URL của Facebook là: https://www.facebook.com/, sau đó nhấn Add là hoàn thành. 

Hy vọng bài viết trên sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả, mọi thắc mắc xin hãy comment bên dưới.

TIN LIÊN QUAN

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không hiển thị được bảng tin, tin

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn chỉ cần thực hiện với vài

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.