5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất hiện. Dưới đây là 5 mẹo hay bạn không thể bỏ qua khi sử dụng Windows hoặc Windows Phone.

Bật/ tắt nhanh wifi trên Windows 10 chỉ với 1 phím bấm

Hiện nay, một số laptop được trang bị phím vật lí cho phép bật tắt Wi-Fi nhanh chóng. Nhưng nếu chẳng may máy tính của bạn không có những nút bấm này thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tạo một phím tắt nhanh cho riêng mình với các công cụ tích hợp trên Windows.

 

Thực hiện cuộc gọi thoại và video với Facebook Messenger trên Windows 10

Mặc dù đã có mặt từ khá lâu trên cửa hàng ứng dụng của Windows 10 PC nhưng mới đây Facebook Messenger mới chính thức được cập nhật tính năng thực hiện cuộc gọi thoại và cuộc gọi video.

 

Lướt web nhanh hơn với Microsoft Edge khi kích hoạt tính năng này

Edge là trình duyệt được tích hợp sẵn trên Windows 10 và được đánh giá cao nhờ sự mượt mà, tiết kiệm RAM hơn Chrome, trong bản cập nhật mới đây, Microsoft còn cung cấp thêm tính năng TCP Fast Open giúp việc load trang nhanh hơn tới 10 - 40%.

 

Windows 10 Mobile build 14.955 đã cho phép tải về

Microsoft vừa cung cấp cho người dùng Insider nhánh Fast Ring bản cập nhật tích lũy mang số hiệu 14.955. Bản update này chỉ tập trung khắc phục lỗi tồn đọng như khởi động thiết bị khá lâu hay các vấn đề với thanh điều hướng ảo,…

 

Windows 10 PC bản chính thức nhận cập nhật với nhiều cải tiến và sửa lỗi

Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu build 14.393.351 cho toàn bộ người dùng Windows 10 PC Anniversary (bản chính thức). Theo thường lệ, bản update này chỉ tập trung cải thiện và sửa lỗi chứ không có bất kỳ tính năng mới nào được thêm vào.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

53% người dùng Windows 8 thích Windows 7 hơn

Lý do chủ yếu là sợ tốn phí và các vấn đề tương thích, kết quả được đưa ra từ một cuộc khảo sát hơn 50.000 người sử dụng Windows 8.

Microsoft nhắm vào các ngày lễ cho lần cập nhật Windows Phone tiếp theo

Thường kín tiếng về những kế hoạch phát hành sản phẩm, thủ thuật của gã khổng lồ phần mềm là bịt kín những thông tin phát hành.

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji trên bảng emoji.

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng