Top 5 điện thoại đáng mua nhất dành cho học sinh, sinh viên

Mùa tựu trường gần kề làm biết bao tâm hồn nao nức mong muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất để sử dụng xuyên suốt trong năm học nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giải trí. Đối với học sinh, sinh viên, chắc hẳn một chiếc điện thoại di động đầy đủ tính năng cùng giá thành tầm trung hợp lý luôn là lựa chọn hàng đầu. Vậy còn chờ gì nữa mà không đọc ngay bài viết này và tậu ngay một chú 'dế yêu' vừa rẻ vừa 'ngon' cho mình đi thôi!

1. Honor 4C

Top 5 điện thoại đáng mua nhất dành cho học sinh, sinh viên
Honor 4C là smartphone tầm trung khá thu hút với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD (720 x 1280 pixels) cho góc nhìn rộng và tái tạo màu sắc tốt. Máy chạy Android 4.4 (KitKat), máy sử dụng vi xử lý 8 nhân HiSilicon Kirin 620 64-bit do chính Huawei chế tạo và RAM 2 GB giúp xử lý các tác vụ, đa nhiệm không hề thua kém Qualcomm hay Exynos đình đám. Bên cạnh đó, camera của Honor 4C cũng vô cùng ấn tượng. Camera trước 5 MP, camera sau 13 MP, khẩu độ f/2.0 được trang bị cảm biến BSI của Sony với 5 lớp thấu kính được phủ lớp chống vân tay, mờ sương hỗ trợ tốt hơn khả năng chụp ảnh cận cảnh và toàn cảnh.

2. Samsung galaxy J5 Prime

Sở hữu thiết kế là võ kim loại nguyên khối sang trọng được kế thừa từ đàn anh đi trước là Samsung Galaxy J7 prime, với các cạnh được bo tròn cùng với camera sau phẳng, mang đến vẻ siêu mỏng tinh tế, tạo nên cảm giác cầm nắm chắc chắn, sỡ hữu cấu hình vừa phải đủ đáp ứng các nhu cầu của người dùng trên tầm giá dưới 5 triệu đồng Cụ thể thì máy được trang bị bộ vi xử lý lỏi tứ tốc độ 1.4Ghz, đi kèm 2Gb ram và 16Gb bộ nhớ trong, tất nhiên là sẽ có thẻ nhớ mở rộng , viên pin 2400mAh và được chạy sẵn trên nền tảng hệ điều hành android 6.0.

3. Asus Zenfone 3 Max

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung có cảm biến vân tay, thời lượng pin khủng cùng thiết kế nhỏ gọn thì ASUS ZenFone 3 Max là đáp án hoàn hảo. Máy chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow đi kèm vi xử lý 4 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, ASUS ZenFone 3 Max còn sở hữu bộ đôi camera với độ phân giải 13MP và 5MP cùng viên pin cực ấn tượng 4130mAh hỗ trợ thời gian giải trí của bạn được kéo dài hơn. Kích thước màn hình 5.2 inches, độ phân giải HD. Một điểm đáng chú ý khác, ZenFone 3 Max còn có thể trở thành pin sạc cho các mẫu smartphone khác thông qua cáp OTG, khi cần đây cũng là sản phẩm thay thế cho pin dự phòng.

4. Sony Xperia XA

Sony Xperia XA được thiết kế OmniBalance trứ danh với viền màn hình siêu mỏng tạo vẻ đẹp mạnh mẻ cứng cáp.
Sony Xperia XA được trang bị bộ vi xử lý Mediatek helio p10, 8 nhân Cortex A53. Màn hình máy có kích thước 5 inch độ phân giải HD trên tấm nền IPS LCD, Ram của máy là 2GB, bộ nhớ trong 16GB cho khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Camera của Xperia XA có độ phân giải là 13mp và 8mp, dung lượng pin của Xperia XA có phần kém hơn một chút, khi mà chỉ trang bị viên pin có độ phân giải chỉ 2300mAh, nhưng bùn lại thì máy được hỗ trợ tính năng sạc nhanh Pump Express+ 2.0.

5. Huawei Gr5

Huawei Gr5 máy có thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình kích thước 5.5 inch có độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền IPS. Huawei Gr5 mang trên mình bộ vi xử lý Snapdragon 616, 8 nhân, máy có 2Gb ram, bộ nhớ trong 16Gb hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro usb dung lượng 128Gb.
Camera của máy có độ phân giải là 13mp ở mặt lưng và 5mp cho camera Selfie. Huawei cũng được trang bị cho GR5 cảm biến vân tay, cảm biến nay bên cạnh việc nhận dấu vân tay còn có rất nhiều các chức năng khác như điều khiển thanh thông báo, hỗ trợ chụp ảnh và cuối cùng là viên pin dung lượng 3000mAh. Nhưng thông tin trên mang tính chất tham khảo, bạn có thể lựa chọn thêm những dòng điện thoại khác theo nhu cầu và kinh tế của bản thân. Chúc bạn vui vẻ! 

TIN LIÊN QUAN

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời gian nhất vì phải đợi nhà sản

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng hỗ trợ Treble. Ứng dụng dưới

5 cách khắc phục lỗi camera trước của điện thoại bị mờ bạn nên biết

Bạn hay sử dụng camera trước của điện thoại để selfie hoặc dùng để quay vlog. Bạn cảm thấy khá thất vọng với chất lượng những bức hình, video mà bạn vừa chụp hoặc quay bị mờ và không có độ sắc nét như lúc ban đầu mà không biết cách khắc phục như

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ bằng ứng dụng An Sinh trên điện thoại

Ứng dụng An Sinh được ra mắt nhằm giúp người dân có thể trực tiếp gửi các yêu cầu cấp bách để có thể nhận gói hỗ trợ trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của bạn.

Cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android

Hòa cùng không khí giáng sinh 2021 đang đến, bạn hãy xem ngay cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android cực nét này để có mùa Noel ấm áp, an lành...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt