Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách để khắc phục lỗi Facebook không hiển thị bản tin bạn bè chỉ với vài thao tác đơn giản. Hãy cùng thực hiện nhé! 

Sửa lỗi bảng tin Facebook không hiện đối với thiết bị Android

Cách 1: Cài đặt lại Kiểm soát và cài đặt bảng tin trên ứng dụng Facebook

Trong một số trường hợp bạn không nhìn thấy ảnh hoặc thông tin từ bạn bè, người thân có thể là do bạn đã vô tình ẩn đi hoặc bỏ theo dõi. Và để làm mới lại bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên thiết bị lên >  chọn vào Menu (biểu tượng 3 dấu gạch) ở phía bên phải màn hình. Giao diện mới hiện ra, chọn vào Cài đặt & quyền riêng tư.


Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Bước 2: Chọn mục Cài đặt Nhấn vào tùy chọn Bảng tin.

Bước 3: Tiến hành chọn lại những đối tượng bạn muốn ưu tiên xem ở đầu bảng tin ở mục Yêu thích hoặc kết nối lại với những người bạn đã bỏ theo dõi từ lâu ở mục Bỏ theo dõi. Để bảng tin được cập nhật lại.


Với cách này, bạn sẽ cập nhật được newsfeed và hình ảnh của bạn bè dù đã lâu không tương tác. Đặc biệt là sửa lỗi bảng tin không load được trên thiết bị Android.

Cách 2: Xóa bỏ dữ liệu bộ nhớ đệm của ứng dụng Facebook trên thiết bị

Bước 1: Bạn hãy vào Cài đặt Ứng dụng chọn ứng dụng Facebook.

Bước 2: Sau khi chọn ứng dụng Facebook bạn chọn vào dòng Bộ nhớ đệm Xóa bộ nhớ đệm.

Cách 3: Xóa dữ liệu trình duyệt Web

Trong trường hợp bạn sử dụng trình duyệt để vào Facebook, thì cách để load mới newsfeed đơn giản nhất là xóa dữ liệu của trình duyệt. Với cách này, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Mở trình duyệt web mà bạn đăng nhập Facebook để sử dụng hằng ngày trên thiết bị > Chọn dấu 3 chấm ở góc bên phải phía trên của màn hình.

Bước 2: Nhấn chọn và mục Lịch sử (trong ảnh là Nhật ký) ở cửa sổ mới hiện ra.


Bước 3: Trong giao diện lịch sử hiện ra, nhấn chọn Xóa dữ liệu web Chọn Xóa dữ liệu web.

Khắc phục lỗi bảng tin Facebook không hiển thị đối với thiết bị iOS

Cách 1: Xóa dữ liệu web của ứng dụng Facebook trên thiết bị IOS.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Facebook > chọn biểu tượng Menu ngoài cùng bên phải trên thanh công cụ. Sau đó cuộn xuống dưới và chọn Cài đặt & Quyền riêng tư.

Bước 2: Chọn Cài Đặt > Trình duyệt.

Bước 3: Trong phần cài đặt trình duyệt, ở mục bạn Dữ liệu lướt xem của bạn, bấm Xóa bên phải. Khi bạn bấm vào đó, sẽ xuất hiện một thông báo nhỏ phía dưới là bạn đã xóa vào giờ, ngày nào.


Cách 2: Xóa bỏ dữ liệu web tại trình duyệt Safari trên thiết bị IOS

Trong trường hợp bạn dùng Safari để vào Facebook để sửa lỗi không hiển thị bảng tin trên Facebook Safari thì bạn hãy làm như sau: Truy cập vào Cài đặt Safari chọn vào Xóa lịch sử và dữ liệu trang web.


Lưu ý: Cách làm này sẽ khiến dữ liệu duyệt web của bạn trên Safari sẽ bị xóa hết.

Facebook bị lỗi bảng tin không load được trên máy tính

Cách 1: Xóa dữ liệu web của trình duyệt Chrome để khắc phục lỗi không load được bảng tin trên máy tính

Đây là cách sửa giống với điện thoại khi không load được bảng tin. Người dùng chỉ cần xóa lịch sử, bộ nhớ đệm, cookie là đã có thể khắc phục được ngay. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt lên và gõ vào thanh địa chỉ google dòng: chrome://settings/clearBrowserData

Bước 2: Cửa sổ Xóa dữ liệu duyệt web được mở ra. Sau đó bạn tiến hành đánh dấu vào các mục cần xóa như: Lịch sử duyệt web, Cookie và các dữ liệu trang web khác, Tệp và hình ảnh được lưu trong bộ nhớ đệm.

Bước 3: Nhấn chọn vào nút Xóa dữ liệu ở phía dưới, chờ một lát đến khi quá trình kết thúc.


Bước 4: Kết thúc quá trình khi có thông báo đã xóa xong hiện ra, bạn chỉ cần bấm OK để hoàn tất.

Bạn cũng có thể thực hiện tương tự đối với các trình duyệt khác. Từ đó khắc phục được lỗi không hiển thị được ảnh và bảng tin trên máy tính.

Cách 2: Kiểm tra lại kết nối mạng của máy tính và modem

Trong một số trường hợp, Facebook của bạn không hiển thị newsfeed mới có thể là do yếu tố mạng kết nối. Khi đó bạn cần kiểm tra lại các giắc nối, xem đã được kết nối với máy tính hay chưa. Để khắc phục được lỗi này, các bạn hãy tham khảo bài viết sau để được xem hướng dẫn cụ thể nhé!

Hy vọng với những cách khắc phục trên đây, bạn sẽ có thể tự sửa lỗi facebook không hiển thị bản tin bạn bè khi gặp phải nhé. Nếu có gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới để sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.


Cách 1: Cài đặt lại Kiểm soát và cài đặt bảng tin trên ứng dụng Facebook


Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên thiết bị lên >  chọn vào Menu (biểu tượng 3 dấu gạch) ở phía bên phải màn hình. Giao diện mới hiện ra, chọn vào Cài đặt & quyền riêng tư.



Bước 2: Chọn mục Cài đặt > Nhấn vào tùy chọn Bảng tin.



Bước 3: Tiến hành chọn lại những đối tượng bạn muốn ưu tiên xem ở đầu bảng tin ở mục Yêu thích

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức cần thiết.

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn chỉ cần thực hiện với vài

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bạn đã quá chán với những nhãn dán mặc định của Facebook hay bạn muốn có một bộ nhãn dán cho riêng mình nhưng lại không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác nhìn thấy bình luận của mình

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.