Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook cực đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, Facebook đã bổ sung thêm tính năng Thời gian bạn ở trên Facebook. Tính năng này cho phép bạn có thể theo dõi, tính toán được thời gian sử dụng Facebook trong tuần của bạn. 

Thêm vào đó, Facebook còn cho phép bạn tự đặt thời gian giới hạn việc sử dụng Facebook và tạm dừng các thông báo Facebook theo ý muốn. Giúp bạn có thể tập trung vào làm những công việc khác mà không bị ảnh hưởng bởi Facebook.

Cách xem thời gian hoạt động Facebook

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Facebook > Chọn vào biểu tượng dấu ba gạch > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt > Chọn mục Thời gian bạn ở trên Facebook.


Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Bước 2: Bạn hãy chọn vào mục Xem thời gian để thực hiện việc xem thời gian để tiến hành xem thời gian sử dụng Facebook của bạn.


Bước 3: Tại mục này, Facebook tính toán thời gian sử dụng Facebook trung bình mỗi ngày của bạn, thời gian sử dụng vào Ban ngày & Ban đêm, số lần bạn mở ứng dụng Facebook trên thiết bị của bạn.


Cách đặt thời gian giới hạn dùng Facebook

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Facebook > Chọn vào biểu tượng dấu ba gạch > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt > Chọn mục Thời gian bạn ở trên Facebook.


Bước 2: Tại mục Quản lý thời gian, bạn hãy chọn vào Xem công cụ.


Bước 3: Bạn có thể sử dụng chế độ im lặng cho Facebook bằng cách kích hoạt Chế độ im lặng > Cài đặt thời gian mà bạn muốn sử dụng chế độ này > Chọn Áp dụng.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Chế độ im lặng theo lịch > Cài đặt Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc > Chọn vào ngày mà bạn muốn áp dụng.


Bước 4: Cũng tại mục này, bạn có thể kích hoạt Lời nhắc thời gian hằng ngày Chọn thời gian bạn muốn giới hạn > Chọn Đặt lời nhắc.


Cách tạm tắt thông báo đẩy từ Facebook

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Facebook > Chọn vào biểu tượng dấu ba gạch > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt > Chọn mục Thời gian bạn ở trên Facebook.


Bước 2: Tại mục Kiểm soát thông báo, bạn chọn vào Xem cài đặt > Chọn Cài đặt thông báo.


Bước 3: Bạn hãy kích hoạt tính năng Tắt thông báo đẩy > Chọn vào thời gian mà bạn muốn tắt. Vậy là xong.


Lưu ý: Việc quản lý thời gian Facebook và cài đặt thời gian sử dụng chỉ áp dụng được cho một thiết bị. Nghĩa là nếu bạn sử dụng Facebook trên các thiết bị khác thì khoảng thời gian trên thiết bị đó sẽ không được tính vào báo cáo thời gian sử dụng ứng dụng cũng như không thể áp dụng các cài đặt về giới hạn thời gian trên thiết bị khác.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook một cách cực đơn giản. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bạn đã quá chán với những nhãn dán mặc định của Facebook hay bạn muốn có một bộ nhãn dán cho riêng mình nhưng lại không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.