Cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Bạn không muốn danh sách tài khoản Facebook mà mình theo dõi được hiển thị công khai và cũng như không muốn mọi người có thể nhìn thấy được. Điều này ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn và bạn muốn thay đổi chế độ hiển thị thành riêng tư nhưng không biết phải làm cách nào. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản.

Video hướng dẫn cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại và máy tính:


1. Cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào Facebook trên điện thoại > Nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.


Cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt > Trong phần Đối tượng và chế độ hiển thị bạn nhấn vào Người theo dõi và nội dung công khai.


Bước 3: Chọn vào mục Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi? > Chọn Xem thêm.


Bước 4: Chọn Chỉ mình tôi để không ai có thể thấy người bạn đang theo dõi trên Facebook.


2. Cách ẩn người theo dõi Facebook trên máy tính

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Tam giác ngược > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.


Bước 2: Chọn Cài đặt.


Bước 3: Chọn vào mục Quyền riêng tư > Nhấn vào thiết lập Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi? > Thay đổi chế độ hiển thị thành Chỉ mình tôi.


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn chỉ cần thực hiện với vài

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của mình sau khi đã hồi tâm chuyển ý

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách chặn tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại

Để tìm được tài khoản Facebook, chúng ta có thể tìm kiếm thông qua địa chỉ email, hoặc thông qua số điện thoại. Tuy nhiên, việc để lộ số điện thoại sẽ ảnh hưởng tới người dùng.

Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại. Với các máy phổ biến hiện nay: android, iphone... Lưu ý mình chỉ là hướng dẫn đổi tên bình thường, không phải đổi tên facebook quá 5 lần.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

THỦ THUẬT HAY

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Tập hợp 9 phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 mà bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Apple và các lỗi bảo mật từ bản cập nhật

Apple đã phát hành phần mềm mới cho iOS và macOS vượt xa các bản sửa lỗi nhỏ, các bản cập nhật đã vá một lỗ hổng bảo mật lớn có thể cho phép tin tặc có toàn quyền kiểm soát thiết bị của bạn.

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s