Cách chặn tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại

Ngày này để xác nhận tài khoản Facebook cá nhân, nhiều người thường cập nhật thêm số điện thoại chính chủ, nhất là với những shop Facebook. Hoặc bạn có thể sử dụng số điện thoại để lấy lại Facebook khi bị hack, đặc biệt tiến hành bảo mật 2 lớp cho tài khoản Facebook. Và khi thêm số điện thoại, sẽ có nhiều người tìm kiếm tài khoản Facebook cá nhân thông qua số điện thoại đó. Tuy nhiên, việc để chế độ công khai số điện thoại trên Facebook là điều không nên, ngoại trừ trường hợp page kinh doanh. Bất kỳ ai, kể cả những người lạ không liên quan sẽ đều có thể dò được tài khoản Facebook của bạn, và có trong tay số điện thoai. Tốt nhất, chúng ta nên hạn chế việc để lộ số điện thoại trên Facebook và chặn khả năng tìm kiếm tài khoản thông qua số điện thoại.

Bước 1:

Tại giao diện Facebook, chung ta nhấn vào biểu tượng tham giác và chọn Cài đặt.
Cách chặn tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới nhấp chuột vào mục Quyền riêng tư.

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên phải phần Ai có thể tìm kiếm tôi sẽ có thêm 3 tùy chọn khác nhau để thiết lập chế độ người khác có thể tìm kiếm tài khoản của bạn, trong đó có Ai có thể tìm kiếm bạn bằng việc dùng số điện thoại bạn đã cung cấp. Hãy nhấn vào Chỉnh sửa tại mục này.

Bước 4:

Theo mặc định, chế độ này sẽ luôn được thiết lập là Mọi người. Nghĩa là bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm thông tin về tài khoản Facebook của bạn, thông qua số điện thoại đã đăng lên. Để ngăn chặn tình trạng, người dùng cần chuyển sang chế độ Bạn bè. Nhấn Đóng để đóng lại giao diện.
Như vậy sẽ chỉ có bạn bè có trong danh sách trên Facebook mới có thể tìm kiếm bạn thông qua số điện thoại đã đăng lên. Nếu người lạ tìm kiếm tài khoản Facebook bằng số điện thoại, họ sẽ nhận được thông báo không tìm được tài khoản như hình dưới đây.
Việc thêm số điện thoại vào tài khoản Facebook sẽ làm tăng tính bảo mật cho tài khoản, hay guýp bạn có thể lấy lại tài khoản Facebook nếu bị hack. Nhưng nên sử dụng chế độ Bạn bè để hiển thị tài khoản, chứ không phải chế độ Công khai, để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn thông qua đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay khó khăn.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám