Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01.




Đọan video này được kênh YouTube C L Gadget đăng tải, theo người mở hộp thì họ đã đặt mua sản phẩm này từ một trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Về thiết kế, người này nói rằng trông Nokia 6 cũng tương tự như kiểu dáng của những chiếc Lumia.



Các chi tiết còn lại gồm camera lồi, nút Home vật lý cùng bộ phím điều hướng, máy có viền kim loại vuông vức, kết hợp với mặt lưng khá phẳng, mặt kính trước được làm cong 2.5D. Ngoài nhân vật chính là Nokia 6 thì các phụ kiện kèm theo còn có củ sạc, dây cáp, tai nghe và dụng cụ lấy SIM.





Điểm lại cấu hình, Nokia 6 được trang bị chip Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD, màn hình 5.5 inch full HD, camera chính 16 MP, máy ảnh trước 8 MP, pin dung lượng 3.000 mAh, hệ điều hành Android 7.0 và hỗ trợ cảm biến vân tay tích hợp trong nút Home mặt trước. Giá bán của chiếc smartphone này tại thị trường Trung Quốc là 250 USD (khoảng 5.6 triệu đồng).



Xem thêm:



Nokia sẽ ra mắt smartphone cao cấp vào ngày 26/2 tới?



Trên tay Nokia 6: Khung kim loại, camera 16MP, RAM 4GB, giá 5.5 triệu



Theo Thế Giới Di Động



Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Lộ diện Flipcover chính hãng của Nokia Lumia 930

Flipcover của Lumia 930 được thiết kế ấn tượng và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Cài đặt chế độ chụp ảnh Pro Mode của Nokia trên các máy Android khác

Việc cài đặt rất đơn giản chỉ thông qua cách sideload file apk. Nokia Camera đòi hỏi máy của bạn phải là hệ điều hành Android 7.0 trở lên và hỗ trợ Level 3 Camera2 API để hoạt động, vì vậy hãy kiểm tra trước khi cài đặt nhé.

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

10 ứng dụng nên có khi bạn sử dụng Nokia Asha

Nokia trình làng dòng điện thoại Nokia Asha chạy trên hệ điều hành S40 với mục tiêu hướng đến những người dùng có nhu cầu về một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn được trang bị các tính năng cơ bản của một smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán