Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam bởi tính tiện lợi và dễ tiếp cận đối với đại đa số người dùng ở các độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, tính năng bong bóng chat trên Zalo cũng được yêu thích bởi tính tiện lợi, giúp người dùng có thể nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp tại đây mà không cần phải mở ứng dụng Zalo. 

Lưu ý: Hiện tại, tính năng bong bóng chat Zalo chỉ khả dụng trên điện thoại Android.

Hướng dẫn cách bật lại bong bóng chat trên Zalo

Bước 1: Trước hết, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại  > Chọn vào biểu tượng hình người trên thanh công cụ.


Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Bước 2 : Bạn chọn vào biểu tượng bánh răng ở góc phải màn hình > Chọn vào mục Tin nhắn.


Bước 3 : Tại đây, bạn hãy kích hoạt mục Bật chế độ Mini Chat lên. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Mặc khác, một điểm yếu của tính năng này là bong bóng chat của Zalo sẽ được hiển thị chung cùng với bong bóng chat của các ứng dụng nhắn tin khác thay vì tách ra như trước đây. Do đó điều này có thể gây khó chịu đối với một số người dùng.

Trên đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất. Hy vọng bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với tính năng này của Zalo. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện, hãy để lại bình luận phía bên dưới để hỗ trợ bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc vui, buồn,…

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.