Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Để thực hiện việc thay đổi ngôn ngữ Zalo trên điện thoại và máy tính bạn có thể tham khảo qua những bước đơn giản sau đây.

Video hướng dẫn cách thay đổi ngôn ngữ Zalo trên điện thoại và máy tính:

1. Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > Chọn tab Cá nhân.


Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt > Chọn Ngôn ngữ và phông chữ.


Bước 3: Nhấn vào Thay đổi ngôn ngữ > Chọn Ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng.


2. Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên máy tính.


Bước 2: Nhấn vào Cài đặt > Chọn Ngôn ngữ > chọn Ngôn ngữ bạn muốn sử dụng.


3. Một số câu hỏi liên quan

Làm sao để tìm lại số điện thoại thông qua Zalo?

Để tìm số điện thoại của người thân, bạn bè thông qua Zalo bạn có thể làm theo cách sau:

- Trên điện thoại: Vào Zalo > Chọn Danh bạ > Nhập liên hệ bạn cần tìm > Nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn Trang cá nhân > Chọn Thông tin > Số điện thoại của liên hệ sẽ hiển thị ở phần này.

- Trên máy tính: Vào Zalo > Nhấn vào biểu tượng Danh bạ > Nhấn chuột phải vào liên hệ bạn cần tìm > Chọn Xem thông tin > Số điện thoại của liên hệ sẽ hiển thị ở phần này.

Tham khảo chi tiết bài viết qua: Mách bạn cách lấy số điện thoại trên Zalo cực dễ dàng

Máy của tôi tại sao lại mất kết nối với Zalo?

- Điện thoại có thể chưa kết nối mạng 4G/WIFI hoặc vị trí hiện tại mất sóng. Người dùng có thể vào phần cài đặt của máy để tùy chỉnh hoặc đến vị trí phủ sóng tốt hơn để kết nối.


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 

 

 

 

 

 

Từ khoá : zalo, hướng dẫn

TIN LIÊN QUAN

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD