Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Kênh Zalo Channel mới được Zalo phát triển để phục vụ tính năng về thông tin, giải tríđọc báo online. Người dùng không cần phải truy cập các website mà vẫn có thể đọc báo, thông tin ngay trên Zalo Channel với các hình ảnh, video, âm thanh rất độc đáo. Không khó để sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem hình ảnh hay video. Kênh Zalo Channel đang được triển khai để phục vụ những người trẻ tuổi, phần đông những người sử dụng Zalo hiện nay.

Để sử dụng Zalo Channel, các bạn cần có tài khoản Zalo, nhanh tay đăng ký zalo để sở hữu cho mình tài khoản Zalo chat, trò chuyện với bạn, cách đăng ký zalo chỉ cấn sử dụng số điện thoại của bạn là xong.

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo:

Bước 1: Muốn sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo người dùng truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại. Chọn Thêm.

 

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Bước 2: Trong giao diện Thêm các bạn ấn vào phần Channel. Ngay lập tức các thông tin trong Zalo Channel sẽ xuất hiện, người dùng chỉ cần nhấn chọn thông tin bạn muốn xem.

 

Bước 3: Để xem các hình ảnh, nội dung của Zalo Channel chỉ cần vuốt màn hình sang Trái hoặc Phải.

 

Bước 4: Muốn thể hiện sự Quan tâm, theo dõi bài viết các bạn chỉ cần kéo xuống cuối bài. Nhấn chọn Quan tâm.

 

Sau đó Nhấn xác nhận Quân tâm để bắt đầu theo dõi và nhận các thông tin.

 

Bước 5: Ngoài ra nếu muốn chia sẻ các thông tin trên Zalo Channel với người khác chỉ cần nhấn vào Send to friend và nhấn chọn Người dùng trong danh bạ Zalo của bạn.

 

Bước 6:Chọn người dùng Zalo bạn muốn gửi, sau đó nhấn Mũi tên để gửi.

 

Bạn có thể quay lại Channel để xem các thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo dễ dàng.

 

Thật đơn giản để sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem thông tin hay hình ảnh đúng không các bạn. Với người dùng Zalo, việc tìm bạn Zalo thông qua số điện thoại là rất quan trọng. Bạn sẽ dễ dàng kết bạn với những người có trong danh bạ điện thoại của mình. Sau này khi muốn nhắn tin, gọi điện cho những người đó bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng Zalo mà thôi, tính năng tìm bạn Zalo thông qua số điện thoại sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí nhắn tin, gọi điện trên điện thoại.


Hiện nay Zalo đang ngày càng trở nên phổ biến, vì thế, người dùng cần bảo mật các tin nhắn của mình hơn, tính năng gửi tin nhắn bí mật Zalo đã được phát hành cách đây một thời gian, vì thế, khi chat, các bạn cũng có thể sử dụng tính năng gửi tin nhắn bí mật Zalo này để đảm bảo thông tin không bị người khác xem trộm.

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến