Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Để có thể dễ dàng trao đổi với các tài khoản Zalo về cùng một chủ đề, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat trên Zalo. Như vậy, mọi thông tin sẽ được các thành viên trong nhóm dễ dàng năm bắt và trao đổi với nhau. Trước đây, Quản trị mạng đã từng hướng dẫn bạn đọc cách tạo nhóm chat trên Zalo điện thoại. Và trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ biết thêm cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính. Các nhóm chat Zalo sau khi bạn tạo trên máy tính sẽ được đồng bộ hoàn toàn khi chúng ta sử dụng Zalo trên điện thoại. Như vậy, bạn vẫn có thể theo dõi cuộc trò chuyện trong nhóm chat Zalo đã tạo.

Bước 1:

Trước hết đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân trên máy tính. Trong giao diện, chúng ta nhấp chọn vào biểu tượng hình ô vuông như dưới đây, để tiến hành tạo nhóm chat.
Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Bước 2:

Xuất hiện giao diện bảng Tạo nhóm mới. Tại đây bạn hãy tìm tài khoản Zalo trong danh sách bạn bè muốn cho vào nhóm mới. Nhập tên tài khoản tại thanh Tìm kiếm, sau đó nhấp dấu tích vào tên tài khoản đó. Sau đó nhấn Tạo nhóm ở bên dưới.

Bước 3:

Sau đó chúng ta nhập tên cho nhóm mới, rồi nhấn dấu tích ở bên cạnh để lưu lại tên nhóm mới đó.
Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc tạo nhóm chat trên Zalo, với số lượng thành viên sẽ hiển thị rõ trong giao diện. Bên cạnh đó, với tư cách là admin của nhóm chúng ta sẽ có thêm nhiều tùy chỉnh khác cho nhóm như thêm thành viên, đổi tên ảnh và tên nhóm,…
Trên đây là bài hướng dẫn đơn giản để có thể lập được nhóm chat, chat nhóm trên Zalo. Khi bạn truy cập vào ứng dụng Zalo, nhóm chat đó sẽ tự động được đồng bộ từ máy tính sang điện thoại. Với phiên bản Zalo trên điện thoại, bạn sẽ có thêm mục Quản lý nhóm khi là admin của nhóm chat Zalo. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu. Trangcongnghe.vn sẽ đưa cho bạn 5 cách

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.