Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi khi bạn phải cài đặt chế độ im lặng để tránh ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, việc làm này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cuộc gọi và tin nhắn quan trọng, vậy có cách nào để bạn đặt chế độ đổ chuông đối với những liên lạc cần thiết hay không? Câu trả lời là có, với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi những số đó gọi tới.


Cách đặt chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls


Lưu ý: Thủ thuật này được hướng dẫn trên điện thoại Android, nếu đang dùng thiết bị Android bạn có thể tham khảo các bước thực hiện bên dưới để biết cách đặt chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với ứng dụng Essential Calls. 


Bước 1:


Đầu tiên, bạn truy cập vào liên kết ở dưới để tiến hành tải và cài đặt ứng dụng Essential Calls cho điện thoại của mình. Ứng dụng có dung lượng khá nhẹ và tương thích với phiên bản Android 4.2 trở lên. 


Bước 2:


Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên. Tại giao diện chính của Essential Calls, bạn sẽ thấy biểu tượng dấu + ở phía trên bên phải màn hình. Đây chính là tính năng giúp bạn thêm liên lạc mới cần thiết bị đổ chuông khi có cuộc gọi đến, hãy bấm vào biểu tượng đó để thiết lập ngay bây giờ. 



Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Bước 3:


Trong giao diện hiện ra tiếp theo, bạn nhập số điện thoại quan trọng với mình thông qua danh bạ hoặc nhập trực tiếp số liên lạc mới đều được. Hoàn tất thao tác nhập số điện thoại, bạn chọn Save để chương trình lưu lại.



 

Bước 4:


Kích hoạt chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls bằng cách chọn mục Active. Khi muốn bỏ chế độ đổ chuông thì các bạn sẽ chỉ cần bấm vào nút Deactivate là xong. 



 

Bước 5:


Cài đặt chế độ rung hoặc yên lặng cho từng liên lạc trong danh bạ của ứng dụng. Bạn chọn Silent (chế độ im lặng) hoặc Vibrate (chế độ rung). 



 

Như vậy là bạn đã biết cách đặt chế độ đổ chuông khẩn cấp với ứng dụng Essential calls trên điện thoại Android rồi đúng không nào? Chỉ với vài bước đơn giản như trên bạn vẫn có thể nhận những cuộc điện thoại khẩn cấp từ những người nhất định trong danh bạ riêng do bạn tạo ra.


Chúc các bạn thực hiện thành công!


Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng phải xếp hàng chờ đến lượt.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài khoản Google đang đăng nhập phải

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo đầy rắc rối? Lúc này, giải pháp dành cho bạn là một ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh với cách sử dụng dễ dàng nhất. Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Cách kích hoạt tự động trả lời cuộc gọi trên iOS 11

Auto-Answer Calls trên iOS 11 là tính năng tự động nhận cuộc gọi đến từ điện thoại hoặc các dịch vụ VoIP khác như WhatsApp hay Skype nếu đang kết nối mạng Internet.

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số