Hướng dẫn cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12

Nếu bạn đang sử dụng iOS 12 và bị lỗi Bluetooth vậy hãy tham khảo ngay bài dưới đây để biết cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12 nhé. 

Cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12

Để thực hiện cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12 cho iPhone, iPad chúng ta có các phương án có thể lựa chọn như sau:

1. Khởi động lại tính năng Bluetooth và iPhone

Đầu tiên chúng ta sẽ cần phải kiểm tra xem liệu tính năng Bluetooth trên iPhone có gặp phải sự cố gì hay không thông qua việc tắt đi bật lại Bluetooth cũng như khởi động lại iPhone.

* Cách tắt/bật Bluetooth

Để tắt đi, khởi động lại tính năng Bluetooth nhanh nhất, các bạn sẽ thực hiện vuốt màn hình từ dưới lên để xuất hiện bảng trung tâm điều khiển như hình dưới. Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn vào biểu tượng Bluetooth màu xanh để tắt, và chọnn lại một lần nữa để khởi động lại tính năng này.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12

Bật/tắt Bluetooth

* Cách khởi động lại iPhone

Sau khi đã thực hiện bật/tắt Bluetooth trên điện thoại iPhone, iPad, chúng ta sẽ tiếp tục khởi động lại thiết bị này bằng cách ấn giữ và nút Nguồn (Power). Sau khoảng 3 tới 5 giây, chúng ta sẽ thấy màn hình thông báo Vuốt để tắt.

Khởi động lại iPhone

2. Xoá thiết bị Bluetooth đã kết nối

Sau khi đã thực hiện cách trên mà điện thoại iPhone, iPad vẫn còn gặp rắc rối với việc lỗi Bluetooth trong iOS 12. Chúng ta có thể thực hiện xoá kết nối thiết bị này và ghép nối lại một lần nữa như sau:

* Cách thực hiện:

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings), và lựa chọn tính năng Bluetooth.

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta sẽ lựa chọn kết nối Bluetooth mà bạn đang gặp khó khăn trong việc ghép nối như hình dưới và lựa chọn Quên thiết bị này (Forgot this Device).

Bước 3: Cuối cùng, các bạn sẽ ghép nối 2 thiết bị này lại một lần nữa để xem vấn đề lỗi Bluetooth trong iOS 12 trên iPhone, iPad đã được khắc phục hay chưa?

3. Đặt lại cài đặt mạng

Đây là phương án quen thuộc được nhiều người lựa chọn để thực hiện cách khắc phục lỗi Bluetooth trên iPhone, iPad không thể kết nối cũng như không htể kích hoạt….

* Cách thực hiện

Bước 1: Các bạn tiếp tục truy cập vào vào ứng dụng Cài đặt (Settings), và lựa chọn mục Cài đặt chung (General). Tại đây, chúng ta sẽ tìm kiếm và ấn chọn vào mục tính năng Đặt lại (Reset).

Bước 2: Để sửa lỗi Bluetooth trong iOS 12 trên iPhone, iPad, chúng ta sẽ lựa chọn tính năng Đặt lại cài đặt mạng (Reset Network Setting) và sau đó xác nhận Đặt lại cài đặt mạng để hệ thống tiến hành thiết lập các các tính năng kết nối trên điện thoại.

4. Hạ cấp iOS 12

Đây là phương án cuối cùng sau khi các bạn đã thử áp dụng các phương án trên mà tình trạng lỗi Bluetooth trong iOS 12 trên iPhone, iPad vẫn chưa được khắc phục. Thay vì bạn đang sử dụng phiên bản iOS thử nghiệm, chúng ta có thể quay về phiên bản cập nhật chính thức với các lỗi đã được khắc phục một cách tốt nhất.

Hi vọng qua cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12 mà chúng ta vừa cùng tìm hiểu trên đây sẽ giúp bạn khắc phục tối đa tình trạng lỗi Bluetooth nếu gặp phải nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn thao tác thành công!

TIN LIÊN QUAN

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth

Không ít người dùng iOS đang gặp phải lỗi iPhone không bật được Bluetooth. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nó nếu làm theo hướng dẫn sau đây. Không bật được Bluetooth là vấn đề

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Hướng dẫn cách kết nối laptop với loa Bluetooth dễ dàng

Bluetooth là chức năng không thể thiếu đối với laptop và cách kết nối laptop với loa Bluetooth cũng khá dễ dàng cũng như trên điện thoại. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth không hoạt động trên iOS 10

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn 3 giải pháp để có thể sửa lỗi không kết nối Bluetooth trên các thiết bị như iPhone, iPad đang chạy iOS 10.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là xong.

Mách bạn cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô đơn giản nhất

Bạn đang muốn kết nối Bluetooth từ điện thoại với xe ô tô nhưng vẫn chưa biết làm cách nào? Cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề đó. Cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô Hiện nay các dòng

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.