Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cũng là một trong những sản phẩm được mong chờ trong năm 2023 song song với người anh em Z Fold 5 cùng nhà. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại mang đến những tính năng cũng như ưu điểm khác hoàn toàn. Để đánh giá Z Flip5 cụ thể hơn, chúng ta hãy cùng đến với bài viết sau đây nhé!

Đánh giá Z Flip5 có những điểm nổi bật nào

Hãy cùng xem xét vài ưu điểm nổi bật sau đây để đánh giá Z Flip5 có đáng để người dùng sở hữu không. Có 5 ưu điểm chính: camera, 

Camera được cải thiện

Độ phân giải 10MP vẫn được Samsung giữ nguyên ở camera selfie phía trước của Z Flip 5. Hệ thống camera ở mặt sau cũng được trang bị khá đa dạng. Camera tiêu chuẩn có cảm biến 12MP cùng khẩu độ f/1.8. Camera 12MP góc siêu rộng cũng được tích hợp ở sản phẩm này.

Dù không thay đổi quá nhiều, tuy nhiên camera của chiếc máy này đã được thương hiệu điện thoại Samsung cải thiện hơn. Người dùng sẽ có được những tấm hình tuyệt vời nhờ vào tính năng chụp thông minh, Dual Pixel PDAF ở camera chính và hệ thống chống rung. 

Cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8 Gen 2

Samsung đã biến Galaxy Z Flip5 thành chiếc điện thoại được nhiều game thủ yêu thích bằng việc trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy cho chiếc máy này. Đây là bộ chip độc quyền và đã có trên S23 Series.

Vì vậy, hiệu năng hoạt động cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng của sản phẩm này tốt hơn so với chiếc máy trước đó. Người dùng hoàn toàn có thể chơi các game với mức đồ họa trung bình và cao khá mượt mà.

Viên pin có thời gian đủ dùng

Tương tự như sản phẩm tiền nhiệm, viên pin 3.700mAh cũng vẫn được trang bị cho Z Flip5. Tuy không phải là mức dung lượng quá cao nhưng Samsung đã cho đi kèm sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi. Hơn nữa, bộ vi xử lý cũng giúp cho sản phẩm có thời gian dùng được kéo dài lâu hơn.

Thiết kế hiện đại và nổi bật

Thiết kế của Z Flip5 vô cùng hiện đại và nổi bật nhưng vẫn giữ vẻ ngoài giống với đàn anh tiền nhiệm. Tuy nhiên, có rất nhiều đánh giá rằng sản phẩm này có sự mê hoặc và ấn tượng hơn với người dùng.

Việc tối ưu các cạnh góc bằng việc bo cong chúng giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Đặc biệt, Samsung đã nâng cấp phần bản lề của Z Flip 5 thành thiết kế hình giọt nước giúp cho chiếc máy này không còn bị hở khi gập lại.

Màn hình Full HD+ với công nghệ Dynamic AMOLED 2X

Màn hình của Z Flip5 vẫn sở hữu kích cỡ là 6.7 inch và công nghệ nền Dynamic AMOLED 2X. Độ phân giải Full HD+ cũng được tích hợp song song với tần số quét là 120Hz. 

Điều này mang lại những thao tác mượt mà cho người dùng. Không chỉ vậy, việc hiển thị hình ảnh cũng tràn đầy màu sắc chân thực và rõ nét. Màn hình phụ cũng có sự cải tiến hơn với 3.4 inch.

Điện thoại Z Flip5 bao giờ ra mắt? Có mức giá bao nhiêu?

Theo vài nguồn tin, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung Z Flip5 vào khoảng tháng 8 năm 2023. Tuy nhiên, có thể sản phẩm này sẽ được trình làng sớm hơn dự kiến khoảng 1 tháng là vào tháng 7 năm 2023.

Các chuyên gia công nghệ đã dựa theo mức giá của phiên bản tiền nhiệm để dự đoán về mức giá của Z Flip 5. Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ có mức giá khởi điểm rơi vào tầm 26 - 27 triệu đồng với phiên bản tiêu chuẩn.

Mua ngay Samsung Galaxy Z Flip5 chính hãng tại CellphoneS

Hiện người dùng đã có thể đăng ký nhận thông tin về sản phẩm Z Flip5 trên website chính thức của CellphoneS. Chúng tôi cam kết sẽ gửi thông tin nhanh chóng và chính xác nhất tới bạn khi sản phẩm lên kệ tại cửa hàng. Thêm vào đó, khi mua điện thoại tại bất cứ chi nhánh nào của CellphoneS, khách hàng cũng đều nhận được ưu đãi trợ giá cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Trên đây là những thông tin mà các bạn có thể tham khảo để đánh giá Z Flip5. Là chiếc điện thoại song hành cùng Z Fold 5, sản phẩm cũng hứa hẹn mang đến một cú nổ lớn vào nửa cuối năm 2023. Hãy cùng đón chờ và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của chiếc điện thoại gập tới từ Samsung này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong hai thiết bị này sẽ là […]

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So sánh về thông số kỹ thuật […]

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng hiện tại Z Fold 2 vẫn chưa

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

THỦ THUẬT HAY

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho thiết bị Android bạn nên biết

Call Recorder - ARC là một trong số những trình ghi cuộc gọi được tải xuống nhiều nhất, ứng dụng này tương thích với hầu hết các phiên bản Android. Call Recorder - ARC đi kèm với các tính năng như ghi âm cuộc gọi thủ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên