Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 7, Gionee S6s đã tạo được tiếng vang nhất định trong cộng đồng công nghệ nhờ thiết kế cứng cáp, sang trọng, cấu hình tốt và giá thành hợp lý. Gionee S6s được mong đợi sẽ là một trong những sản phẩm tầm trung sáng giá nhất tại thị trường Việt Nam thời gian tới.

Ở thời điểm hiện tại, Gionee S6s đang được bán tại với mức giá 4.490.000 VNĐ. Hôm nay, xin gửi đến các bạn bài trên tay và đánh giá nhanh về Gionee S6s, mời các bạn theo dõi.

Xem thêm: Gionee S6s và Gionee F103 Pro ra mắt ở Việt Nam, giá từ 3,2 triệu đồng

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm Gionee S6s là máy có thiết kế kim loại nguyên khối vuông vức, cứng cáp, mức độ hoàn thiện cao với lớp sơn phủ màu vàng hồng đang 'hot' hiện nay. Được thiết kế với các góc - cạnh vuông vức, nhưng mặt lưng của Gionee S6s vẫn được bo cong nhẹ nhàng, đủ để người dùng cảm nhận được sự thoải mái nhất khi cần sản phẩm trên tay. 


 

Mặt lưng của Gionee S6s gồm 3 mảng kim loại với phần thân giữa có sáng màu hơn 2 phần trên - dưới, làm nổi bật tổng thể phần sau của máy. Lưng trên gồm có camera sau độ phân giải 13MP, đèn flash LED đơn, cảm biến vân tay và biểu tượng mặt cười quen thuộc của Gionee. Lưng dưới có có loa ngoài gồm nhiều lỗ li ti được tạo nên nhờ công nghệ CNC tiên tiến và logo GIONEE truyền thống.




 

Ở mặt trước ta có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Cảm nhận đầu tiên là màn hình của Gionee S6s có chất lượng hiển thị tốt, sắc nét, màu sắc chân thật, nhưng phần viền màn hình đen còn khá dày, làm xấu đi tổng thể mặt trước của sản phẩm. 


 

Phía trên màn hình, ta có loa thoại, camera trước và các cảm biến.


 

Phía dưới màn hình, ta có 3 phím điều hướng cơ bản của Android đặt phía ngoài. Cá nhân mình đánh giá khá cao thiết kế này, vì không làm chiếm dụng diện tích sử dụng màn hình của người dùng.


 

Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng. Cảm nhận chung là phím nguồn của Gionee S6s khá mỏng, trong lần đầu sử dụng bạn sẽ thấy hơi khó chịu, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm.



 

Khe SIM được đặt ở cạnh trái của máy. Khay SIM của Gionee S6s được thiết kế để vừa 1 Micro SIM, 1 Nano SIM và 1 thẻ nhớ. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng thẻ nhớ, bạn sẽ phải hi sinh vị trí gắn SIM Nano. Đây là một trong những thiết kế khay SIM tương đối bất tiện, nhưng vẫn được nhiều hãng sử dụng cho đến thời điểm hiện tại.


 

Cạnh dưới là nơi đặt cổng microUSB, cổng tai nghe 3.5mm và micro thoại.


 

Về cấu hình, Gionee S6s được hãng trang bị vi xử lý Mediatek MT6753 8 nhân xung nhịp 1.3GHz, đồ hoạ tích hợp Mali-T720 với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Sản phẩm hoạt động trên nền hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 với giao diện tuỳ biến Amigo 3.2 nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Những trải nghiệm ban đầu cho thấy, Gionee S6s cho trải nghiệm khá tốt, nhanh, mượt mà, trực quan và dễ sử dụng với các biểu tượng được đưa hết ra màn hình chính. Trong suốt quả trình trải nghiệm, hầu như mình không cảm nhận được độ trễ trong các thao tác mở và chuyển đổi ứng dụng. Chi tiết hơn về hiệu năng của thiết bị, sẽ gửi đến các bạn sớm vào bài đánh giá lần sau.


 

Các bạn nghĩ thế nào về sản phẩm Gionee S6s? Hãy cho biết cảm nhận của bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

TIN LIÊN QUAN

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee ra mắt smartphone mới với RAM 3GB, màn hình 5.5 inch

Gionee mới tung ra một chiếc smartphone mang tên P7 Max, thiết bị này được trang bị vi xử lý MediaTek MT6595 2.2 GHz, kèm theo đó là màn hình IPS...

MWC 2017: Gionee A1 camera selfie 16 MP, RAM 4 GB sắp ra mắt

Thế giới di động - Hôm nay (11/2) nhà sản xuất Gionee đã gửi lời mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 27/2 tới đây, tức trong khuôn khổ MWC 2017, bộ đôi smartphone...

Gionee F6, F205 và Steel 3 : 3 smartphone tầm trung với tỷ lệ màn hình 18:9

Bắt đầu với Gionee M7 và M7 Power (Steel 2 Plus ở một số thị trường) vào tháng Chín vừa qua. Sau đó, Gionee ra mắt 6 thiết bị khác gia nhập vào danh sách màn hình công nghệ FullView vào tối ngày 26/11 tại một sự kiện ở Trung Quốc.

Gionee S9 với camera kép sẽ ra mắt ngày 15 tháng 11

Hôm nay, một teaser quảng cáo đã cho thấy chiếc điện thoại camera kép Gionee S9 sẽ được ra mắt sớm vào ngày 15 tháng 11 tới đây.

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.