Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Cách sử dụng USB Bluetooth cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây.


1. Mua một chiếc USB Bluetooth.

Bạn có thể mua USB Bluetooth tại các cửa hàng máy tính hoặc trang bán hàng trực tuyến như Wiki hay shoppe. Giá dao động từ 70,000 đến 700,000 đồng. USB Bluetooth 4.0 là loại phổ biến nhất và kết nối tốt với hầu hết các thiết bị Bluetooth. Loại 5.0 sẽ đắt tiền hơn nhưng có tầm phủ sóng rộng hơn, tốc độ kết nối cũng cao và ổn định hơn.


Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

2. Cắm USB Bluetooth vào một cổng USB trống trên máy tính.
3. Sử dụng

Hệ điều hành Windows 8 và Windows 10 thường sẽ tự động nhận USB Bluetooth ngay sau khi chúng cắm vào kể cả khi máy tính của bạn vốn không có chip Bluetooth, do đó biểu tượng Bluetooth sẽ hiện ra ngay trên thanh taskbar và bạn có thể bắt đầu sử dụng như bình thường.

Tuy nhiên nếu biểu tượng Bluetooth không hiện lên trên thanh taskbar, có thể là do phiên bản hệ điều hành hiện tại của bạn không có sẵn driver tương ứng. Lúc này bạn có thể cài đặt Driver bằng cách thủ công như sau:

Bước 1: Mở menu Start, nhập vào dòng control panel rồi click vào kết quả tương ứng vừa hiện ra.


Bước 2: Click chọn mục Devices and Printer


Bước 3: Tại đây, click vào mục Add a device.


Một cửa sổ Add Bluetooth Device Wizard sẽ hiện ra. Click để đánh dấu tick vào ô vuông cạnh dòng My device is set up and ready to be found rồi click Next.


Bước 4: Chọn tên thiết bị (có trên vỏ đựng của USB Bluetooth) rồi click Next. Chờ cho đến khi hệ thống sẽ quét cấu hình và tải driver thích hợp về máy là xong.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings Windows 10

Đôi khi trong một số trường hợp khi mở cửa sổ cài đặt Settings và bạn phát hiện ra rằng Bluetooth bị mất.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có thể kết nối với nhiều thiết

Sửa nhanh lỗi bluetooth laptop không tìm thấy thiết bị

Nhiều người dùng cho biết rằng bluetooth trên laptop của họ thường hay mắc phải lỗi không tìm thấy thiết bị. Nếu bạn cũng đã gặp trường hợp như trên, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới của để nhanh chóng giải quyết.

Hướng dẫn cách kết nối laptop với loa Bluetooth dễ dàng

Bluetooth là chức năng không thể thiếu đối với laptop và cách kết nối laptop với loa Bluetooth cũng khá dễ dàng cũng như trên điện thoại. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,... (tùy thuộc vào hệ điều hành

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì phải giải quyết ra sao?

Hướng dẫn đổi tên kết nối Bluetooth trên máy tính

Khi có quá nhiều thiết bị kết nối với nhau hoặc với một thiết bị khác, chúng ta sẽ rất khó kiểm soát chúng. Có một mẹo nhỏ, đó là các bạn có thể đổi tên thiết bị Bluetooth để có thể quản lý chúng tốt và hiệu quả hơn.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.