Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Cách sử dụng USB Bluetooth cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây.


1. Mua một chiếc USB Bluetooth.

Bạn có thể mua USB Bluetooth tại các cửa hàng máy tính hoặc trang bán hàng trực tuyến như Wiki hay shoppe. Giá dao động từ 70,000 đến 700,000 đồng. USB Bluetooth 4.0 là loại phổ biến nhất và kết nối tốt với hầu hết các thiết bị Bluetooth. Loại 5.0 sẽ đắt tiền hơn nhưng có tầm phủ sóng rộng hơn, tốc độ kết nối cũng cao và ổn định hơn.


Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

2. Cắm USB Bluetooth vào một cổng USB trống trên máy tính.
3. Sử dụng

Hệ điều hành Windows 8 và Windows 10 thường sẽ tự động nhận USB Bluetooth ngay sau khi chúng cắm vào kể cả khi máy tính của bạn vốn không có chip Bluetooth, do đó biểu tượng Bluetooth sẽ hiện ra ngay trên thanh taskbar và bạn có thể bắt đầu sử dụng như bình thường.

Tuy nhiên nếu biểu tượng Bluetooth không hiện lên trên thanh taskbar, có thể là do phiên bản hệ điều hành hiện tại của bạn không có sẵn driver tương ứng. Lúc này bạn có thể cài đặt Driver bằng cách thủ công như sau:

Bước 1: Mở menu Start, nhập vào dòng control panel rồi click vào kết quả tương ứng vừa hiện ra.


Bước 2: Click chọn mục Devices and Printer


Bước 3: Tại đây, click vào mục Add a device.


Một cửa sổ Add Bluetooth Device Wizard sẽ hiện ra. Click để đánh dấu tick vào ô vuông cạnh dòng My device is set up and ready to be found rồi click Next.


Bước 4: Chọn tên thiết bị (có trên vỏ đựng của USB Bluetooth) rồi click Next. Chờ cho đến khi hệ thống sẽ quét cấu hình và tải driver thích hợp về máy là xong.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings Windows 10

Đôi khi trong một số trường hợp khi mở cửa sổ cài đặt Settings và bạn phát hiện ra rằng Bluetooth bị mất.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có thể kết nối với nhiều thiết

Sửa nhanh lỗi bluetooth laptop không tìm thấy thiết bị

Nhiều người dùng cho biết rằng bluetooth trên laptop của họ thường hay mắc phải lỗi không tìm thấy thiết bị. Nếu bạn cũng đã gặp trường hợp như trên, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới của để nhanh chóng giải quyết.

Hướng dẫn cách kết nối laptop với loa Bluetooth dễ dàng

Bluetooth là chức năng không thể thiếu đối với laptop và cách kết nối laptop với loa Bluetooth cũng khá dễ dàng cũng như trên điện thoại. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,... (tùy thuộc vào hệ điều hành

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì phải giải quyết ra sao?

Hướng dẫn đổi tên kết nối Bluetooth trên máy tính

Khi có quá nhiều thiết bị kết nối với nhau hoặc với một thiết bị khác, chúng ta sẽ rất khó kiểm soát chúng. Có một mẹo nhỏ, đó là các bạn có thể đổi tên thiết bị Bluetooth để có thể quản lý chúng tốt và hiệu quả hơn.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...