Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Hiệu năng mà Helio P60 mang đến cho OPPO F7 rất bất ngờ, từ những bài test đơn giản bằng phần mềm đến trải nghiệm game thực tế, thiết bị này đều đảm bảo trải nghiệm ổn định và rất mượt mà.

Trong bài viết này, TCN sẽ đánh giá cụ thể hiệu năng OPPO F7 qua đó cho người dùng có được cái nhìn chính xác về sức mạnh phần cứng của thiết bị này.

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải nghiệm game thực tế (có video minh họa).

Phần 1: OPPO F7 cùng Helio P60 đạt điểm số hiệu năng ấn tượng!!!

Đầu tiên là phần mềm Geekbench 4, đây là một ứng dụng chuyên để đo đạc hiệu suất xử lý của CPU từ đa nhân đến đơn nhân, với mức điểm càng cao tương ứng hiệu suất xử lý sẽ càng cao. Cụ thể, OPPO F7 đạt được 1,533 điểm đơn nhân và 5,881 điểm đa nhân tương đương với các flagship của năm 2017. Có thể thấy dù là một con chip trung cấp, nhưng OPPO F7 lại có được hiệu năng ngang tầm các thiết bị cao cấp. 

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Điểm Antutu Benchmark mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa khi tổng số điểm OPPO F7 đạt được là khoảng 129,939 điểm tương đương với mẫu chip hiệu năng cao Snapdragon 660. Trong đó, điểm CPU có được khoảng 57,000 và 29,000 điểm 3D, điều này hứa hẹn OPPO F7 cùng Helio P60 sẽ mang đến cho người dùng nhiều những trải nghiệm chơi game đồ họa cao rất mượt mà.

Phần 2: Trải nghiệm chơi game trên cả tuyệt vời với OPPO F7

Khởi động bằng những tựa game nhẹ nhàng, việc load và trải nghiệm với OPPO F7 đều không gặp bất cứ khó khăn nào, thao tác vuốt chạm và phản hồi chạm rất nhanh, mượt. Những tựa game nhẹ không đòi hỏi quá nhiều về đồ họa vì vậy mà OPPO F7 dư sức “đảm đương” nhiệm vụ. 

Khi đến với các tựa game đòi hỏi cao về đồ họa như Asphalt 8 (Max setting), Liên Quân (Max setting),… chiếc OPPO F7 vẫn cho thấy được khả năng làm việc rất tốt của mình, không hề xuất hiện vấn đề lag, giật hay rớt khung hình đột ngộ. Đáng ngạc nhiên hơn, với một sản phẩm sử dụng vi xử lý MediaTek (Helio P60) nhưng khả năng tương thích game rất ấn tượng, cụ thể với những phút trải nghiệm PUBG một tựa game mới có mặt trên kho ứng dụng Android vì vậy mà chưa nhiều dòng vi xử lý được tối ưu, nhưng Helio P60 không hề gặp trở ngại, trong khi đó các sản phẩm chip Exynos cao cấp lại chưa thể chơi mượt tựa game này.

Vì sở hữu thiết kế nhựa cùng với vi xử lý được sản xuất với tiến trình 12nm, do vậy mà nhiệt lượng tỏa ra từ sản phẩm này không nhiều, chỉ ở mức ấm nhẹ, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Dưới đây là video “ngắn” quay lại trải nghiệm thực tế cùng OPPO F7, mời quý độc giả cùng theo dõi. 

Tạm kết:

Từ điểm số đo bằng phần mềm đến các trải nghiệm thực tế, OPPO F7 đều đạt được kết quả đủ thuyết phục dù là những người dùng khó tính nhất. Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, có lẽ OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Vi xử lý Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 mạnh cỡ nào?

OPPO đã sử dụng con chip Helio P95 từng xuất hiện trên Reno3 Pro với hiệu năng ấn tượng để trang bị cho OPPO A93. Vậy con chip Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 có sức mạnh như thế nào? OPPO vừa cho ra mắt mẫu smartphone siêu mỏng, siêu nhẹ, chụp

OPPO F9 được chấm điểm hiệu năng trên Geekbench với Helio P60, RAM 6 GB

OPPO F9 (hay là OPPO F9 Pro tại thị trường Ấn Độ) được Geekbench liệt kê với mã hiệu OPPO CPH1823 bao gồm một vài thông số kỹ thuật bao gồm: Máy sử dụng vi xử lý Helio P60, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo.

OPPO Realme 1 xuất hiện trên AuTuTu Benchmark và Geekbench 4 với cấu hình ấn tượng

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì có thể thấy OPPO Realme 1 được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip tầm trung MediaTek Helio P60, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6GB và đạt được số điểm khá cao trên AnTuTu là 139,432.

Điểm hiệu năng của OPPO A3 xuất hiện trên Geekbench

Theo thông tin lộ diện trên Geekbench, OPPO A3 có điểm hiệu năng lõi đơn là 1507 và đa lõi là 5755 điểm. Chạy hệ điều hành Android 8.1 đi kèm 4 GB RAM và bộ xử lý 8 nhân MediaTek Helio P60 (MT6771), tùy biến trên lõi ARM. Bộ nhớ trong của OPPO A3

OPPO K7x lộ cấu hình trên Geekbench với chip Dimensity 720, RAM 8GB

OPPO K7x được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tới đây. Trước thời điểm ra mắt, smartphone này vừa được Geekbench xác nhận một vài thông số kỹ thuật chính.

OPPO CPH2173 xuất hiện trên Geekbench với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 có thể là OPPO Find X3|OPPO X3 Pro?

Một smartphone OPPO mới mang số hiệu OPPO CPH2173 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với chipset Snapdragon 888 mới nhất kết hợp với RAM 12GB mạnh mẽ trong bộ nhớ. Thiết bị đã đạt được...

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ

Lộ diện cấu hình OPPO A73S: chip Helio P60, RAM 4GB, giá 6,7 triệu đồng

Các thông tin được Gizmochina đăng tải cho biết OPPO A73s sẽ được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ tương tự OPPO F7 với vi xử lý Helio P60, đi kèm dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB. Mức cấu hình này là đủ “mạnh” để đáp ứng hầu hết

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.