Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings Windows 10

Đôi khi trong một số trường hợp khi mở cửa sổ cài đặt Settings và bạn phát hiện ra rằng Bluetooth đã bị mất.  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi mất Bluetooth trên cài đặt Settings Windows 10, trong đó nguyên nhân hay xảy ra nhất có thể là do Bluetooth đã bị vô hiệu hóa trên Device Manager.

1. Bluetooth và thiết lập Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings

Đôi khi trong một số trường hợp khi mở cửa sổ cài đặt Settings và bạn phát hiện ra rằng Bluetooth bị mất.

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings Windows 10

Nếu máy tính Windows 10 của bạn không có Bluetooth thì tất nhiên trên cửa sổ Settings sẽ không hiển thị Bluetooth và dù có thực hiện cách 2, bạn cũng không tìm thấy Bluetooth trong Device Manager. Tuy nhiên nếu máy tính của bạn có cài đặt Bluetooth mà trên cửa sổ Settings lại không hiển thị Bluetooth, rất có thể trường hợp này Bluetooth đã bị vô hiệu hóa trên Device Manager.

2. Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Bluetooth trên Windows 10 Device Manager

Mặc phần cứng Bluetooth và driver được cài đặt cùng nhau, nhưng điều này không có nghĩa là Bluetooth đã được kích hoạt. Để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Bluetooth trên Windows 10, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Device Manager

Có rất nhiều cách để mở Device Manager trên Windows 10. Tuy nhiên cách đơn giản nhất là kích chuột phải vào nút Start rồi click chọn Device Manager.

Bước 2:

Trên cửa sổ Device Manager, bạn kích đúp chuột vào biểu tượng Bluetooth để xem tên phần cứng Bluetooth là gì. Trong ví dụ dưới đây bạn có thể nhìn thấy tên Bluetooth là Intel Wireless Bluetooth.

Bước 3:

Nếu biểu tượng mũi tên trên biểu tượng Bluetooth quay xuống dưới có nghĩa là Bluetooth đã bị vô hiệu hóa. Để kích hoạt lại Bluetooth, bạn kích chuột phải vào tên Bluetooth rồi click chọn Enable. Lúc này Bluetooth sẽ được kích hoạt ngay lập tức.

Bước 4:

Mở cài đặt Settings. Nếu cài đặt Settings đã mở sẵn, tiến hành đóng lại và mở lại cài đặt Settings một lần nữa để kiểm tra xem Bluetooth đã hiển thị dưới mục Devices (Settings => Devices) hay chưa.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn : http://quantrimang.com/cach-sua-loi-bluetooth-bi-mat-tren-cai-dat-settings-windows-10-122693

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có thể kết nối với nhiều thiết

Sửa nhanh lỗi bluetooth laptop không tìm thấy thiết bị

Nhiều người dùng cho biết rằng bluetooth trên laptop của họ thường hay mắc phải lỗi không tìm thấy thiết bị. Nếu bạn cũng đã gặp trường hợp như trên, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới của để nhanh chóng giải quyết.

Bluetooth laptop bị lỗi, nguyên nhân và cách phục

Bluetooth là một trong những thành phần không thể thiếu trên Laptop, có rất nhiều người sử dụng Bluetooth để kết nối chuột, bàn phím hay các thiết bị ngoại vi khác và xung quanh nó cũng có rất nhiều lỗi xảy ra. Các trường hợp Bluetooth laptop bị

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan trọng hơn.

Hướng dẫn cách kết nối laptop với loa Bluetooth dễ dàng

Bluetooth là chức năng không thể thiếu đối với laptop và cách kết nối laptop với loa Bluetooth cũng khá dễ dàng cũng như trên điện thoại. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12

Đầu tiên chúng ta sẽ cần phải kiểm tra xem liệu tính năng Bluetooth trên iPhone có gặp phải sự cố gì hay không thông qua việc tắt đi bật lại Bluetooth cũng như khởi động lại iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone