1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng.

Nguyên nhân lỗi bong bóng chat Zalo không phải ai cũng biết

Zalo cũng có tính năng bong bóng chat giúp việc trò chuyện qua tin nhắn trở nên tiện lợi không kém Messenger. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ gặp phải nhiều tình trạng lỗi bong bóng chat như: Bong bóng chat Zalo bị thu nhỏ, bong bóng chat Zalo không hiện, bong bóng chat Zalo biến thành hình vuông,... Trong đó, có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra lỗi bong bóng chat Zalo, bao gồm:

  1. Tính năng bong bóng chat trên Zalo đã bị tắt.

  2. Phiên bản ứng dụng Zalo chưa được cập nhật.

  3. Phiên bản Zalo sử dụng quá lỗi thời.

  4. Lỗi phần cứng trên thiết bị sử dụng Zalo.

Ngoài ra, một nguyên nhân phổ biến mà nhiều người dùng thường gặp đó là lỗi bong bóng chat Zalo Android 11 sau khi cập nhật lền phần mềm mới này. Vậy những lỗi bong bóng chat Zalo có khắc phục được không? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bên dưới, các bạn hãy kéo xuống để tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Cách khắc phục lỗi bong bóng chat Zalo nhanh chóng, hiệu quả

Để giải quyết vấn đề bong bóng chat Zalo bị lỗi, chúng mình sẽ cung cấp cho bạn một số giải pháp đơn giản sau đây. Những mẹo nhỏ này có thể hữu ích trong một số trường hợp, vì vậy bạn nên tham khảo và thử nhiều cách khác nhau.

1. Chắc chắn rằng tính năng bong bóng chat đã được bật

Trước hết, bạn cần kiểm tra xem tính năng bong bóng chat đã được bật chưa? Nếu không, điều đó có thể là nguyên nhân khiến Zalo không hiển thị bong bóng chat. 

Để mở tính năng bong bóng chat (Mini chat) trên Zalo, bạn truy cập vào mục Cá nhân > Cài đặt (biểu tượng răng cưa) > Tin nhắn. Sau đó, bạn kích hoạt chế độ Mini Chat bằng cách chọn Bật.

2. Cập nhật lại phần mềm Zalo 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử sử dụng cách cập nhật ứng dụng Zalo trên điện thoại. Đôi khi, phiên bản Zalo trên điện thoại của bạn quá lỗi thời và không đáp ứng được các tính năng mới nên sẽ gặp phải tình trạng lỗi bong bóng chat Zalo. Để cập nhật ứng dụng, bạn có thể truy cập CH Play (đối với Android) hoặc App Store (đối với iOS) để tải về phiên bản mới nhất của Zalo.

3. Dùng ứng dụng Zalo phiên bản cũ hơn

Nếu các cách trên không giải quyết được vấn đề, bạn có thể thử sử dụng phiên bản Zalo khác thông qua cài đặt ứng dụng từ file APK. 

  • Bước 1: Trước khi thực hiện, bạn nên sao lưu dữ liệu trên Zalo (tin nhắn, hình ảnh,..) bằng tính năng Sao lưu & Đồng bộ để tránh mất hết tin nhắn và dữ liệu cũ.

  • Bước 2: Sau đó, gỡ cài đặt ứng dụng Zalo trên thiết bị và tải phiên bản khác từ file APK. Bạn cần cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định trên thiết bị trước khi tiến hành cài đặt. 

  • Bước 3: Khi hoàn tất cài đặt, bạn cấp những quyền cần thiết cho ứng dụng và kích hoạt tính năng Mini Chat. 

  • Bước 4: Lưu ý tắt chức năng tự động cập nhật Zalo trên CH Play để tránh tình trạng lỗi bong bóng chat xảy ra lại.

Lợi ích của việc sử dụng bong bóng chat Zalo

Bong bóng chat Zalo là một tính năng đặc biệt có thể giúp bạn giao tiếp trực tiếp với người thân, bạn bè và đồng nghiệp một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Bằng cách sử dụng tính năng này, bạn có thể trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, video, tài liệu và các tệp khác một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nó cũng cho phép bạn tương tác với người dùng khác bằng các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán, giúp bạn truyền tải cảm xúc của mình một cách rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp bạn tìm kiếm và tham gia các cuộc trò chuyện nhóm với một số lượng lớn người dùng, giúp bạn kết nối với cộng đồng và tìm kiếm những người có cùng sở thích và nhu cầu.

Ngoài ra, bạn có thể tự tùy chỉnh các thông báo và cài đặt riêng của mình để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Kết Luận

Chỉ với vài thao tác trên, các bạn chắc chắn sẽ khắc phục lỗi bong bóng chat Zalo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy nhớ thực hiện tất cả các cách làm trên cho đến khi thành công. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Mẹo sử dụng nhiều tài khoản Zalo cùng lúc trên cùng một điện thoại cực hay

Với tính năng chat Zalo trên nền tảng web vô cùng thú vị này, giờ đây bạn đã có thể thoải mái chat Zalo trên điện thoại, máy tính,... mà không cần...

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

THỦ THUẬT HAY

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Trong khi di chuyển trên đường với khoảng thời gian dài, những bài nhạc đôi khi sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và không nhàm chán nếu biết cách nghe hợp lý và không lạm dụng nhiều. Giờ đây bạn đã có thể nghe nhạc trên

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc