Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

1. Lưu lại video trên Facebook

 

Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone, tuy nhiên nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Easy Video Downloader.

 

 

Sau khi tải, bạn hãy mở ứng dụng rồi đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn. Tiếp đến, bạn hãy nhấn video muốn xem trên bảng tin và sau đó thoát khỏi giao diện toàn màn hình. Khi thoát khỏi video, bạn sẽ thấy một biểu tượng tải xuống xuất hiện ở phía trên. Hãy nhấn vào đây để thực hiện tải về.

 

Tiếp đến, bạn hãy mở trình đơn của ứng dụng, nhấp vào biểu tượng chữ i nhỏ để lưu lại video vào Camera Roll của bạn.

 

 

2. Lưu lại video trên Instagram

 

 

Nếu muốn lưu lại video và hình ảnh trên Instagram, Grab Instagram sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Để sử dụng ứng dụng này, đầy tiên bạn sẽ phải đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu Instagram. Sau đó, hãy tìm video bạn muốn, nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm rồi nhấn Video Download. Lúc này, video sẽ tự động được lại vào Camera Roll của bạn.

 

 


3. Lưu lại video trên Twitter


Khi nói đến việc chia sẻ video, Twitter không phải là lựa chọn tốt được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tìm kiếm một ứng dụng download video trên mạng xã hội này, Video downloader for Twitter sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

 

Sau khi tải Video downloader for Twitter về máy, đầu tiên bạn vẫn phải mở ứng dụng Twitter chính thức. Sau đó, hãy chạm và giữ vào một tweet và nhấn 'Copy link to Tweet”.

 


Với liên kết đã sao chép, bạn hãy mở Video downloader for Twitter, dán đường link và bấm 'Download Now”. Sau đó, bạn chọn tiếp Media. Cuối cùng, hãy nhấn Save để lưu video mà bạn muốn.

 

TIN LIÊN QUAN

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Cách tải hình ảnh từ Instagram siêu dễ

Là một ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, Instagram không cho phép bạn lưu lại hình ảnh (hoặc thậm chí phóng to hình ảnh). Tuy nhiên, một vài thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn có được những hình ảnh mình muốn một cách dễ dàng.

Flickr trở nên giống Instagram với bản cập nhật mới

Mới đây, Yahoo đã tung ra một bản cập nhật giành cho Flickr. Theo đó, dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến miễn phí này rất giống với Instagram của Facebook. Các ứng dụng Flickr cho Android và iOS đều được thiết kế lại hoàn toàn với các bộ lọc và hỗ trợ

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Instagram sắp được bổ sung thêm tính năng video chat

Được biết biểu tượng video chat sẽ xuất hiện khi người dùng đang trong cuộc trò chuyện với một ai đó. Khi thực hiện cuộc gọi video nếu bên kia không thích có thể chuyển sang cuộc gọi thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa những tính năng bí mật cực hay trên Windows 10

Windows Registry là 'kho tàng' dành cho các 'vọc sĩ'. Bạn có thể tùy biến nhiều thứ từ giao diện, tính năng cho đến các thiết lập khác nhau trong đây. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mở khóa một số thiết lập bí mật

Hướng dẫn sao chép mã nhúng video, clip trên Youtube

Giao diện của Youtube thời gian gần đây đã có những thay đổi nhất định, điều này đã gây ra đôi chút khó khăn với các bạn không có nhiều kinh nghiệm, những người muốn copy mã nhúng trên Youtube

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Website cho phép tìm và sử dụng font chữ cực đẹp từ logo các thương hiệu lớn

Đây là một trang web chuyên cung cấp font chữ từ các thương hiệu lớn do thành viên thuộc nhóm J2Team chia sẻ, cung cấp rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam như COCA COLA, Adobe, Apple, Google, Chrome,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W