Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Instagram đang bắt đầu triển khai tính năng quay video trong 1 phút thay vì 15 giây như trước đây cho nhóm người dùng phổ thông. Các nhà quảng cáo đã được Instagram cho phép mở rộng độ dài video lên 1 phút từ nhiều tháng trước đó, người dùng hiện nay phải chờ tính năng này đến lượt mình. Nó đã được phát hành với một nhóm nhỏ người dùng iOS.


Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Tuy động thái này sẽ làm hài lòng nhiều người dùng nhưng vừa qua Instagram đã vấp phải sự phản đối khá gay gắt khi họ đã thay đổi thuật toán để các hình ảnh hiển thị trên Instagram sẽ không còn theo trình tự thời gian nữa, mà nó sẽ được sắp xếp theo độ tương tác của người dùng, ví dụ như nếu comment nhiều hoặc vào trang cá nhân của ai thường xuyên thì hình ảnh của người đó sẽ được ưu tiên hiện lên đầu.

Người dùng iPhone sẽ có thể quay video dài hơn ngay bây giờ tuy nhiên những người dùng Android sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có tính năng này.

Theo TheNextWeb

Theo GenK / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Instagram, cho, video

TIN LIÊN QUAN

Instagram tăng thời lượng video từ 15 lên 60 giây

Sự thay đổi lớn này đang bắt đầu được triển khai và dự kiến sẽ hoàn thiện trong một vài tháng tới.

Instagram tăng giới hạn độ dài clip lên mức 60 giây

Mạng xã hội Instagram hôm nay vừa đưa ra thông báo mới cho biết sẽ chấp nhận các đoạn clip dài tới 60 giây.

Instagram ra mắt phiên bản Windows 10, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế

Phần mềm Instagram đã ra mắt cho máy tính dùng Windows 10, nhưng vẫn còn khá nhiều lỗi và hạn chế.

Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Tiếp nối thành công với tính năng Stories trên Instagram, Facebook đang tính đến việc sẽ tích hợp tính năng Stories giúp người dùng kể những câu chuyện ngắn trên mạng xã hội này trong thời gian tới.

Mời tải về Instagram Beta mới cho Windows 10 Mobile

Facebook hôm nay vừa ra mắt ứng dụng Instagram Beta mới dành cho Windows 10 Mobile. Ứng dụng này là bản được port từ iOS sang và nó có hầu hết tính năng mà bạn kỳ vọng ở một app Insta, từ việc chụp ảnh, áp filter màu, xem feed ảnh mới từ bạn bè cho

Người Việt đang phát cuồng với tính năng Facebook cực kỳ tiện ích này

Cuối cùng người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng Facebook Stories giúp chia sẻ hình ảnh/video tức thì và sẽ tự hủy sau đó 24 tiếng đồng hồ.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.