Instagram ra mắt phiên bản Windows 10, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế

Tiếp theo phiên bản dành cho Windows Mobile hồi tháng 4, Instagram đã ra mắt ứng dụng của mình dành cho máy tính chạy Windows 10.

Phần mềm có đầy đủ tính năng hoàn chỉnh của Instagram như duyệt hình ảnh từ các kết nối của bạn, xem phầm Stories, cũng như xem và gửi các tin nhắn cho bạn bè trên Instagram. Các tính năng khác bao gồm tìm kiếm, phần Explore, truy cập trang profile của người dùng, xem những post đã like… Phần mềm còn cho phép bạn chia sẻ lên Facebook hay Messenger thông qua menu ngữ cảnh (biểu tượng 3 dấu chấm).

Phần mềm cũng cho phép bạn đăng ảnh mới, nhưng nó chỉ hoạt động nếu bạn dùng máy tính bảng chạy Windows hay PC có màn hình cảm ứng và camera sau. Điều này có thể gây thất vọng vì hầu hết máy tính Windows không có chức năng này.

Mới ra mắt nên phần mềm này còn khá nhiều lỗi. Chẳng hạn nội dung chính nằm giữa màn hình, chừa 2 khoảng trống màu trắng ở 2 bên khá nhiều. Đáng lẽ Instagram nên tận dụng khoảng trống này để hiển thị các bình luận, giống như khi ta truy cập bằng web.

Còn nữa, phần mềm rất dễ treo và văng khi bạn thêm một Story mới, máy tính bạn không có camera ở mặt sau. Có lẽ Instagram nên thêm vào tính năng cho phép người dùng tải ảnh và video lên từ bất kỳ máy tính nào, vì đâu phải lúc nào ta cũng vào Instagram chụp ảnh rồi mới đăng (chẳng hạn như người viết toàn chụp ảnh trước, sau đó mới mở Instagram để chỉnh sửa và đăng).

Hy vọng Instagram sẽ sớm tung ra bản cập nhật để người dùng PC sử dụng thuận tiện hơn.

Nếu bạn đang dùng máy tính chạy Windows 10, có thể tải Instagram tại đây.

 

Theo Infonet

Từ khoá : Instagram, phi, Windows, nhi

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về Instagram Beta mới cho Windows 10 Mobile

Facebook hôm nay vừa ra mắt ứng dụng Instagram Beta mới dành cho Windows 10 Mobile. Ứng dụng này là bản được port từ iOS sang và nó có hầu hết tính năng mà bạn kỳ vọng ở một app Insta, từ việc chụp ảnh, áp filter màu, xem feed ảnh mới từ bạn bè cho

Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Tiếp nối thành công với tính năng Stories trên Instagram, Facebook đang tính đến việc sẽ tích hợp tính năng Stories giúp người dùng kể những câu chuyện ngắn trên mạng xã hội này trong thời gian tới.

Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows 10 là do Microsoft viết và còn nhiều lỗi.

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Instagram tăng thời lượng video từ 15 lên 60 giây

Sự thay đổi lớn này đang bắt đầu được triển khai và dự kiến sẽ hoàn thiện trong một vài tháng tới.

Instagram tăng giới hạn độ dài clip lên mức 60 giây

Mạng xã hội Instagram hôm nay vừa đưa ra thông báo mới cho biết sẽ chấp nhận các đoạn clip dài tới 60 giây.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu