Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows 10 là do Microsoft viết và còn nhiều lỗi.

Windows 10 là phiên bản dùng chung cho nhiều thiết bị, từ smartphone tới máy tính bảng, máy tính để bàn, máy tính xách tay với kích thước màn hình khác nhau. Mặc dù đã được Microsoft nỗ lực phát triển trong thời gian qua nhưng Windows 10 vẫn còn nhiều lỗi, đồng thời kho ứng dụng quá nghèo nàn.


Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Messenger (do Facebook phát hành) trên Windows 10 đã hoạt động tạm ổn định nhưng ứng dụng Facebook (do Microsoft phát hành) còn nhiều lỗi.

Một trong những thiếu sót lớn nhất trên kho ứng dụng dành cho Windows 10 chính là ứng dụng YouTube và Facebook chính chủ. Hiện, ứng dụng YouTube của Google không còn xuất hiện trên kho ứng dụng dành cho Windows Phone 8/8.1/Windows 10.


Giao diện ứng dụng Facebook Messenger cho Windows 10.

Bên cạnh đó, ứng dụng Facebook chỉ là một phiên bản do Microsoft viết ra, hoạt động chậm chạp và chứa nhiều lỗi.

Tuy nhiên, tại sự kiện dành cho các nhà phát triển Build 2016, Microsoft đã tuyên bố rằng, Facebook sẽ phát hành các ứng dụng Facebook, Messenger và Instagram chính chủ cho người dùng Windows 10.

Khi các ứng dụng chính chủ chính thức 'lên sóng' Windows 10, hứa hẹn sẽ giúp người dùng Windows 10 có trải nghiệm thú vị hơn.

Từ khoá : Facebook, cho, Windows

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

Microsoft tuyên chiến với Facebook bằng kính thực tế ảo?

Mới đây Microsoft đã ra mắt kính thực tế ảo nhằm cạnh tranh với Facebook. Cụ thể, Microsoft vừa trình làng một thiết bị phần cứng thực tế ảo (VR) mới, nhằm cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm kính VR Oculus của Facebook.

Microsoft thử nghiệm mớ máy tính Windows 10 qua Bluetooth

Microsoft hiện đang thử nghiệm một phiên bản mới của ứng dụng xác thực đăng nhập, Authenticator dành cho Windows 10, cho phép đăng nhập máy tính qua Bluetooth.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

Microsoft: “Smartphone có RAM 512GB sẽ không được cập nhật Windows 10 Mobile”

Những thiết bị Windows Phone có RAM dưới 1GB sẽ không được hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 Mobile, do không đáp ứng được yêu cầu về phần cứng.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.