Microsoft tung phiên bản cập nhật Windows 10 cho smartphone cũ

Cuối cùng thì Microsoft cũng đã tung ra phiên bản cập nhật của hệ điều hành Windows 10 dành cho các điện thoại di động đang sử dụng Windows 8.1


Microsoft tung phiên bản cập nhật Windows 10 cho smartphone cũ

Hệ điều hành Windows 10 Mobile

Windows 10 Mobile, phiên bản di động của hệ điều hành mới nhất từ Microsoft, đang bắt đầu được tải lên các mẫu điện thoại di động cũ, tuy nhiên không phải tất cả các mẫu Windows Phone 8.1 đều có thể cập nhật lên Windows 10.

Danh sách các mẫu điện thoại được hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 bao gồm: Lumia 1520, 930, 640, 640XL, 730, 735, 830, 532, 535, 540, 635 1GB, 636 (RAM 1GB), 638 (RAM 1GB), 430, 435, BLU Win HD w510u, BLU Win HD LTE x150q và MCJ Madosma Q501.


Một số mẫu điện thoại cũ sẽ không update được lên Windows 10

Theo đó, người dùng sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng UpdateAdvisor của Microsoft nếu mẫu điện thoại của họ đủ điều kiện để cập nhật.

Lý giải về việc nhiều mẫu smartphone không nằm trong danh sách update Windows 10, Microsoft cho biết “nhiều thiết bị cũ không thể nâng cấp thành công mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng '.

“Đồng thời, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp phiên bản cập nhật của hệ điều hành Windows 10 với các thiết bị có thể cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, những thiết bị không đủ tiêu chuẩn sẽ không nhận được bản update”, Microsoft cho biết thêm.

Trên thực tế, hệ điều hành Windows 10 Mobile đã được cài đặt sẵn trên một số thiết bị mới được tung ra thị trường từ khoảng cuối năm 2015 đến nay. Nhưng các mẫu điện thoại cũ của Microsoft thì lại không nhận được bản cập nhật Windows mới.

Dưới đây là video hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10.

Được biết, phiên bản Windows mới nhất của Microsoft dành cho điện thoại di động bao gồm các tính năng mới nhất của Microsoft như Continuum, cho phép bạn tạo đặt các ứng dụng ưa thích lên màn hình chính của điện thoại hoặc ứng dụng Cortana, Office hay Outlook.

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : Microsoft, tung, phi, Windows, cho, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Để nhận thông tin cập nhật, người dùng Lumia cần tải ứng dụng UpdateAdvisor do Microsoft phát hành.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung