Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.


Với ứng dụng Weather, việc làm này trở nên cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tìm địa điểm và thêm chúng vào danh sách. Cùng một lúc bạn có thể xem thời tiết cho các địa điểm khác nhau và sẵn sàng để lên kế hoạch du lịch cho các các vùng khí hậu.


Cách xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên iPhone


Mở ứng dụng Weather để xem thời tiết của vị trí hiện tại.


Nhấn vào biểu tượng danh sách (3 đường kẻ ngang) ở góc dưới cùng bên phải. Ở đây bạn sẽ tìm thấy thông tin thời tiết của nhiều địa điểm khác nhau.



Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Một điều cực kỳ hữu ích ở đây là các hình nền hiển thị phía sau thông tin vị trí và thời tiết sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian trong ngày và cung cấp thêm các gợi ý trực quan về các thông tin thời tiết như gió, mây.


Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm vị trí mong muốn bằng cách nhấn vào nút dấu cộng (+) sau đó nhập tên điểm đến, vị trí, thành phố hoặc thị trấn.


Việc chuyển đổi chế độ xem nhiệt độ mặc định từ độ F sang độ C và ngược lại cũng rất dễ dàng.


Sắp xếp lại vị trí trong danh sách vị trí trên iPhone


Nếu bạn đã thêm khá nhiều địa điểm vào danh sách thời tiết trong ứng dụng Weather, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lại chúng bằng thao tác nhấn và giữ. Trong chế độ xem danh sách, nhấn vào một vị trí sau đó kéo nó lên hoặc xuống để chuyển đến vị trí mong muốn.




Việc sắp xếp lại các vị trí trong danh sách cũng ảnh hưởng đến trình tự khi chuyển qua các vị trí thời tiết trong chế độ xem thông thường. Các vị trí ở trên cùng sẽ được hiển thị trước.


Bên cạnh đó bạn cũng có thể xóa bớt các địa điểm không cần thiết bằng các vuốt vị trí từ phải sang trái, sau đó nhất Delete.


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Hướng dẫn cách đọc chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Cách xem thông tin thời tiết bằng ứng dụng Maps trên iPhone

Phiên bản mới của Apple Maps dành cho iOS sẽ bao gồm tiện ích thời tiết. Nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin về nhiệt độ và thời tiết của một vị trí cụ thể trong Maps. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng iPhone 3D Touch, bạn có thể sử dụng một mẹo nhỏ để thêm

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+” để thêm vào Widget > Chọn

Tùy biến thanh điều hướng thành vị trí hiển thị thông tin dự báo thời tiết

Ứng dụng mà mình muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này có tên là Navbar Weather, công cụ hỗ trợ người dùng theo dõi dự báo thời tiết với nguồn dữ liệu được xác định tùy theo vị trí của người dùng qua dịch vụ Google Maps. Tuy nhiên, điểm đặc

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết phù hợp với những máy có màn hình AMOLED

Được xây dựng và phát triển dựa trên các dữ liệu tùy theo từng khu vực cụ thể, Today Weather chắc chắn sẽ là bạn đồng hành tốt nhất trong cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh đó, phân giao diện được thiết kế theo chiều thẳng đứng, giúp cho người dùng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh