Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Để nhận thông tin cập nhật, người dùng Lumia cần tải ứng dụng UpdateAdvisor do Microsoft phát hành.

Sau thời gian dài chờ đợi, Microsoft đã chính thức phát hành bản Windows 10 Mobile cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.1 trước đây. Gã khổng lồ lĩnh vực phần mềm đã tiến hành thử nghiệm trong thời gian dài với hàng loạt các bản cập nhật bước đệm trong nhiều tháng qua. Từ ngày 18/3, hàng loạt thiết bị Windows Phone sẽ nhận bản cập nhật chính thức.


Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Người dùng Lumia đời cũ đã phải chờ đợi rất lâu trước khi nhận bản cập nhật Windows 10 Mobile. Ảnh: Techgiri.

Những thiết bị nhận bản cập nhật sớm nhất bao gồm Lumia 430, Lumia 435, Lumia 532, Lumia 535, Lumia 540, Lumia 635 (1 GB RAM), Lumia 640, Lumia 640 XL, Lumia 735, Lumia 830, và Lumia 930. Với các bản khóa mạng, lịch phát hành sẽ phụ thuộc vào nhà mạng.

Microsoft cho phát hành ứng dụng UpdateAdvisor. Để kiểm tra bản cập nhật, người dùng cần mở ứng dụng, mở tùy chọn “Enable Windows 10 upgrade” và bấm Next. Nếu nhận được thông báo máy sẵn sàng nâng cấp, người dùng chỉ việc chọn Done.

Đến lúc này, người dung mới có thể truy cập Settings > Phone Update để nhận thông báo cập nhật phần mềm bằng giao thức OTA.

Windows 10 Mobile mang đến nhiều cải tiến mới cho thiết bị đời cũ. Outlook và Office được nâng cấp mạnh mẽ so với bản trên thiết bị Windows Phone 8.1. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất đến từ hệ thống ứng dụng universal. Windows 10 cho phép nhà phát triển viết một ứng dụng duy nhất, tương thích với cả PC, tablet và smartphone.

Đức Nam

Từ khoá : Lumia, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...