11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

Trước đây, cách duy nhất để được sở hữu điện thoại Windows 10 Mobile là mua một điện thoại mới hơn như Lumia 550, 650 hoặc 950/950XL. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tiếp cận với phiên bản Insider Preview của hệ điều hành này trên các thiết bị cũ.


11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

Nhiều thiết bị Windows Phone cũ (bản cập nhật Denim) bắt đầu có thể nâng cấp lên hệ điều hành Windows mới nhất

Tuy nhiên, người dùng bây giờ đã có thể cập nhật lên phiên bản mới của hệ điều hành di động từ Microsoft một cách dễ dàng. Có điều, không phải tất cả các điện thoại Lumia hiện nay đều được cập nhật lên phiên bản mới của Windows 10 Mobile, bởi nó chỉ bao gồm 11 thành viên, tất cả được sản xuất bởi Microsoft. Microsoft cũng trấn an người dùng các thiết bị cũ khi nói rằng họ sẽ làm mới danh sách các thiết bị hỗ trợ Windows 10 Mobile khi chúng có sẵn.

Cũng như những gì chúng ta đã thấy với bản Windows 10 phát hành cho PC vào tháng 7/2015, Microsoft chỉ cung cấp Windows 10 Mobile đến các thiết bị nào đó để đảm bảo nó sẽ chạy tốt trên các thiết bị này.

Nếu điện thoại của bạn đủ điều kiện hãy truy cập vào Windows Store, cài đặt ứng dụng có tên Upgrade Advisor, chạy ứng dụng để kiểm tra bản cập nhật và sau đó chọn Enable Windows 10 upgrade.

Đối với người dùng Windows Phone 8.1, Windows 10 Mobile bao gồm khả năng hỗ trợ cho các tính năng mới. Điều này gồm Continuum, cho phép bạn sử dụng điện thoại như một máy tính với màn hình ngoài và Windows Hello cho phép mở khóa điện thoại với khuôn mặt của bạn. Mặc dù vậy, nó sẽ phải yêu cầu phần cứng hỗ trợ tính năng này, có điều hầu hết điện thoại Lumia cũ không thể tận dụng lợi thế này.

Ưu điểm lớn khác của Windows 10 Mobile chính là nó có thể chạy các ứng dụng Windows Universal, hoạt động trên cả điện thoại lẫn máy tính để bàn như là mục tiêu quan trọng trong chiến lược của Microsoft đối với Windows 10.

Từ khoá : tho, Lumia, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.