Cách chơi Super Mario Bros trên máy tính với NoxPlayer

Super Mario Bros là một trò chơi video được phát hành cho Nintendo NES vào năm 1985. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật thợ ống nước Ý nổi tiếng đi cứu công chúa từ ông trùm cuối cùng King Koopa. Gần đây đã xuất hiện file APK của Super Mario Bros, có nghĩa là bạn có thể chơi trò chơi kinh điển này trên điện thoại Android của mình và với NoxPlayer bạn có thể chơi trên máy tính với bàn phím.
Để chơi Super Mario Bros trên điện thoại Android: Tải file apk Super Mario và cài đặt nó trên điện thoại của bạn. Để chơi Super Mario Bros trên máy tính với NoxPlayer: 1. Tải file apk Super Mario Bros về máy tính của bạn. 2. Tải về và cài đặt NoxPlayer. 3. Vào phần System Settings, bật tùy chọn Root và nhấp vào Save Changes. Làm theo hướng dẫn để khởi động lại Nox.
Cách chơi Super Mario Bros trên máy tính với NoxPlayer
4. Bây giờ kéo và thả file apk Super Mario Bros vào Nox và nhấp vào 'Open apk folder'.
5. Nhấp vào biểu tượng SuperMario và chọn Install. 6. Bây giờ mở trò chơi và thiết lập điều khiển bàn phím tương ứng. Bạn có thể sử dụng các phím W, A, S, D để điều khiển đi bộ và các phím được ưa thích khác cho nút XYAB truyền thống. Tuy nhiên, đừng quên nhấp vào nút Save sau khi bạn đặt tất cả các phím theo sở thích của bạn.
7. Nhấp nút START ở góc trên bên trái của màn hình và hồi tưởng lại những ngày xưa chơi Super Mario Bros trên Nintendo FC!
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!  
Nguồn: https://quantrimang.com/cach-choi-super-mario-bros-tren-may-tinh-voi-noxplayer-140077 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách cài đặt file xapk trong NoxPlayer

File xapk là gì? Nếu bạn tải file xapk cho một số game nặng từ Internet và muốn cài đặt nó trên NoxPlayer, vậy thì xem hướng dẫn sau nhé.

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

Hướng dẫn chi tiết cách truyền dữ liệu từ giả lập NoxPlayer sang máy tính

Là một trong những giả lập Android đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NoxPlayer đang góp sức rất nhiều trong việc giúp người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng, phần mềm Android trên máy tính mà không cần có thiết bị tương ứng.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động