Mẹo và thủ thuật hay với Garmin vivoactive HR - Đồng hồ theo dõi hoạt động

Garmin Vivoactive HR là đồng hồ theo dõi các hoạt động của bạn như bơi lội, đạp xe, chơi golf và đi bộ, Vivoactive HR là một trong những thiết bị hoàn hảo, có tính năng cao cấp, tích hợp GPS định vị, theo dõi nhịp tim và các hoạt động thường ngày. Garmin vivoactive HR đi cùng màn hình cảm ứng màu, giúp bạn điều khiển thiết bị một cách trực quan nhất.

Mẹo và thủ thuật hay với Garmin vivoactive HR - Đồng hồ theo dõi hoạt động

Tích hợp nhiều môn thể thao trong một thân hình nhỏ bé, Garmin Vivoactive HR là chiếc đồng hồ theo dõi vận động đa năng. Nó có thể theo dõi gần như mọi hoạt động thể dục thể thao của một người tập luyện hằng ngày và luyện tập cường độ cao. Mỗi môn bạn luyện tập, nó đều có các cảm biến đo riêng để có thể đo được chính xác các chỉ số môn tập, tích hợp GPS, Vivoactive HR có thể vẽ được bản đồ con đường bạn đạp xe hay chạy bộ.

Sau đây là một số mẹo và thủ thuật hay cho Garmin vivoactive HR mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.

1. Thêm môn thể thao mới để theo dõi

Chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội, chơi golf hay bất kể môn nào bạn lựa chọn, Garmin Vivoactive HR đều có các chế độ hoạt động và thuật toán đặc biệt được thích hợp, để phân tích dữ liệu thu thập được từ cảm biến thành các chỉ số hiệu suất hữu ích và chính xác nhất.

Không chỉ giới hạn trong các hoạt động thể thao cơ bản. Chèo thuyền, trượt tuyết, SUP hãy những môn thể thao được cài đặt mặc định sẵn trên Garmin Vivoactive HR, thiết bị còn có thể cho bạn lựa chọn những môn thể thao khác bằng cách nhấn vào nút ‘ Enter ’ để vào cửa sổ hoạt động, sử dụng màn hình cảm ứng cuộn xuống dưới cùng và chọn vào mục 'Add New' để thêm các môn thể thao khác.

2. Đặt chiều dài bước chân của bạn để chạy trên máy chính xác hơn

Cung cấp dữ liệu chính xác hơn so với công cụ theo dõi hoạt động dựa trên gia tốc kế, Vivoactive HR còn được trang bị GPS giúp bạn giám sát quá trình chạy hoặc chu kỳ chạy ngoài trời của bạn được chính xác nhất, nhưng trường hợp trong phòng tập thể dục, cụ thể là máy chạy bộ thì dường như GPS lại vô dụng. Tuy nhiên, có một cách để theo dõi chính xác bước chân chạy trên máy của bạn được chính xác nhất. Bằng cách đặt chiều dài bước chân của bạn, trước tiên bạn sẽ cần phải đo xem bao nhiêu bước chân cần để bao phủ một khoảng cách nhất định chính xác. Cách dễ nhất để làm điều này đó là đi xuống đường chạy và đếm bước chân của bạn trong vòng 400 mét, sau khi đã có được chỉ số chính xác về bước chân, bạn chỉ cần nhập thông số này vào ứng dụng Garmin connect trên smarphone của bạn bằng cách: Chọn vào More > Settings > User Settings > Custom Stride Length . Bạn đã có thể đặt độ dài bước chân của riêng bạn.

3. Tùy chỉnh dữ liệu hiển thị của bạn

Mọi người đều thích được thay đổi các dữ liệu hiện thị khác nhau trên mặt đồng hồ. Một số người thích dữ liệu khoảng cách thời gian thực và cũng có người muốn theo dõi tốc độ hoặc tốc độ tối đa của họ. Vivoactive HR có thể cho phép bạn tuỳ chỉnh, để nó có thể hiện thị thông tin trên mặt đồng hồ mà bạn muốn.

Ở chế độ đo lúc chạy, bạn có thể vuốt từ trên xuống dưới để thay đổi và xem các chỉ số kết quả khác nhau mà Vivoactive HR đo được. Mặc định Vivoactive HR sẽ ưu tiên phân chia theo thời gian đã chạy được.

4. Đặt báo thức

Để bắt đầu một buổi sáng năng động không phải chuyện dễ dàng với nhiều người, đừng lo Vivoactive HR có thể giúp bạn bằng cách đặt báo thức ngay trên chính chiếc đồng hồ của mình. Được tích hợp động cơ rung trong đồng hồ, Vivoactive HR sẽ đánh thức bạn vào mỗi buổi sáng.

Để thiết lập báo thức, bạn giữ nút ‘Enter’ > Clocks > Alarms > Add New . Bây giờ bạn đã có thể đặt báo thức ngay trên chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive HR của mình.

5. Đồng bộ hóa dữ liệu của bạn vào ứng dụng bên thứ 3

Để thực hiện việc này, bạn vào ứng dụng Garmin connect trên smarphone, chọn vào More > Settings > 3rd party Apps. Tại đây bạn có thể đồng bộ dữ liệu trên đồng hồ của mình với nhiều dịch vụ khác nhau từ Apple Health và Google Fit (tùy thuộc vào nền tảng điện thoại thông minh của bạn), đến MyFitnessPal và Strava. Nhấp vào ứng dụng thích hợp trên điện thoại của bạn để bắt đầu quá trình đồng bộ hóa.

6. Thêm sân golf yêu thích của bạn

GPS được tích hợp trên Garmin Vivoactive HR có thể được sử dụng để giúp bạn chơi golf tốt hơn. Ngoài việc cho phép bạn đếm số lần đánh, đồng hồ cũng cho bạn biết chính xác bạn đang ở đâu, trên sân nào hay cho bạn biết địa điểm cũng như hiển thị vị trí cuối cùng của lỗ golf.

Để làm được điều này, trước tiên bạn phải biết sân golf mình sắp chơi là sân golf gì? Bạn có thể tải thêm các sân golf mà bạn thích vào đồng hồ của mình bằng cách mở ứng dụng Garmin Connect, nhấp vào More > Download Golf Courses , chọn sân gôn bạn yêu thích và đồng bộ đồng hồ để cập nhật vào đồng hồ. Vậy là bạn đã có thể chơi golf trên sân mà mình thích rồi!

7. Tham gia thử thách cùng Garmin Challenges

Cần thêm một động lực để duy trì chế độ thể dục hàng ngày của bạn? Vâng, Garmin Vivoactive HR có thể thu thập các chỉ số thông tin bài tập của bạn để so sánh với người thân hay những người dùng trên thế giới, từ đó giúp bạn nâng cao các bài tập của mình.

Để tham gia cuộc thi thể dục hàng tuần này, trong ứng dụng Garmin connect chọn Challenges > Create Challenge > Join the Weekly Steps Challenge. Sau khi đăng ký, số bước nhảy của bạn sẽ được cộng vào số liệu hàng tuần giúp bạn so sánh tự tiến bộ của mình với những người dùng khác. Để giữ cho bạn tinh thần tập luyện tốt cũng như nâng cao bài tập của mình, tuần này qua tuần khác, khi mức cải thiện của bạn được đi lên, ứng dụng sẽ ghép nối bạn với các nhóm nâng cao hơn để bạn tiếp tục nâng cao bài tập của mình.

8. Thêm các widgets tiện ích

Để xem được tất cả các dữ liệu nhịp tim, số liệu chạy hay thông báo đồng bộ hóa trên điện thoại buộc bạn phải cuộn qua lại các mặt đồng hồ khác nhau, nhưng điều này lại kiến bạn cảm thấy phiền, và mất thời gian. Đừng lo lắng với Garmin Vivoactive sẽ giúp bạn quản lý dữ liệu dễ dàng hơn với các widgets.

Để tùy chỉnh cài đặt, bạn nhấn và giữ nút ‘enter’ để vào Menu > Settings Widgets. Ở đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các widgets khác nhau với các tiện tiện đi kèm, bạn chỉ việc tải về và thêm vào đồng hồ của mình để bắt đầu sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn những thắc mắc về Garmin Vivoactive HR nhé!

Nguồn: wareable
QuyetTien/Content

Nguồn: https://techzones.vn/garmin-vivoactive-hr-meo-va-thu-thuat

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kết nối đồng hồ, vòng đeo tay Garmin với smartphone

Các bạn vào App Store - Garmin Connect Mobile (Đối với các thiết bị ios), tải xuống và cài đặt ứng dụng

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây nhé.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các bạn hoàn toàn có thể tự thực

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm lẫn. Chỉ có một cách là luyện

Phần mềm Shadowing Technique giúp bạn luyện nói Tiếng Anh hiệu quả

Với phương pháp Shadowing, bạn có thể luyện nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, hiệu quả và siêu tiết kiệm.

Cách sử dụng tính năng Water Lock trên Apple Watch series 3 hay 2 với watchos 4

Bạn có thể sử dụng Water Lock trên Apple Watch chạy watchos 4 để nâng cao trải nghiệm tập luyện thể thao dưới nước. Đó là tính năng giúp cung cấp thêm một lá chắn bổ sung nước có thể thấm vào bên trong SmartWatch.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

THỦ THUẬT HAY

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

3 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 để có bức hình không chê đâu được

Với bộ 3 camera chất lượng lên đến 50MP và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cực tốt cho chụp ảnh, hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 ngay nhé.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...