Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Hiện nay có rất nhiều thiết bị camera quan sát trên thị trường, giá từ vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên chất lượng lại không được đảm bảo, mình mới mượn được 2 thiết bị camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink, thuộc tập đoàn Fida International, Singapore. Hãy cùng mình đánh giá nhanh 2 chiếc camera này nhé!

1. Thiết kế đẹp, lắp đặt dễ dàng

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Phiên bản camera cố định Prolink PIC3002WN.

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo mình cảm nhận chất lượng trên 2 sản phẩm khá ổn, chi tiết sắc nét.

Phiên bản camera xoay 350 độ Prolink PIC3001WP.

Phiên bản PIC3002WN được thiết kế bằng nhựa nhám và có dạng thon dài, phù hợp cho những nhu cầu cơ bản. Ưu điểm của sản phẩm này chân đế được làm bằng nam châm từ tính giúp camera bám tốt trên các vật liệu kim loại mà không cần bắn vít. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng kèm theo chân đế và vít giúp bạn lắp đặt trên mọi bề mặt, vật liệu khác.

Chân đế trên PIC3002WN được làm bằng nam châm.

Chất lượng gia công khá tốt, màu sắc sang trọng.

Thêm một ưu điểm của phiên bản PIC3002WN là chúng ta có thể thay đổi hướng camera quan sát sau khi lắp đặt mà không cần tháo vít với cơ chế gập trước sau. Đây là điểm khá hữu ích và thuận lợi so với những camera 'gắn chết' khác trên thị trường.

Camera có khả năng gập giúp thay đổi góc quan sát dễ dàng.

Phiên bản PIC3001WP có thiết kế dạng xoay 350 độ giúp người dùng có thể giám sát toàn bộ không gian xung quanh khu vực lắp đặt camera. Khác với phiên bản PIC3002WN, thiết bị này sẽ không được trang bị chân đế từ tính, vì chân đế này không đảm bảo sự ổn định khi người dùng xoay camera. Thay vào đó, PIC3001WP sử dụng chân đế 'đèn ngủ' có thể lắp đặt trên mọi vật liệu và có khả năng điều chỉnh hướng quay camera khá tiện lợi.

Chân để quay được trên phiên bản PIC3001WP.

Cả 2 camera được thiết kế để hoạt động liên tục 24/24 nên cả 2 phiên bản PIC3002WN và PIC3001WP điều được trang bị cánh tản nhiệt khá lớn giúp thiết bị luôn ở tình trạng mát mẻ.

Khe tản nhiệt khá lớn ngay bên dưới chân đế.c

2. Đầy đủ tính năng

Cả 2 phiên bản PIC3001WP và PIC3002WN đều được nhà sản xuất trang bị đầy đủ các tính năng quan trọng trong việc giám sát, theo dõi. Điển hình nhất phải kể đến công nghệ phát hiện chuyển động. Khi phát hiện bất kỳ hoạt động hay chuyển động nào trong khu vực giám sát, ngay lập tức camera sẻ gửi thông báo đến thiết bị người dùng.

Hình ảnh trên 2 thiết bị được đảm bảo ở mức Full HD 1920 x 1080 giúp đảm bảo mọi chi tiết trong khu vực giám sát được ghi lại rõ ràng. Ngoài ra, với độ phân giải cao sẽ giúp người dùng zoom các chi tiết như biển số xe, khuôn mặt người rõ nét mà không gặp phải tình trạng nhòe hay vỡ ảnh.

Đặc biệt hơn, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng xoay camera trên phiên bản PIC3001WP từ xa, từ smartphone hay các thiết bị di động thông minh khác. Phiên bản này thật sự thích hợp cho việc giám sát, theo dõi trẻ em, người già trong gia đình.

Có lẻ tính năng thú vị nhất mà mình được trải nghiệm trên 2 sản phẩm này là công nghệ đàm thoại từ xa 2 chiều, người dùng có thể sử dụng smartphone để đàm thoại trực tiếp tới camera. Bạn có thể nghĩ đến viễn cảnh ngồi tại nơi làm việc nhưng vẫn có thể nói chuyện, nhắc nhở con em hay người nhà từ xa thông qua camera.

Và cuối cùng, một tính năng cực kỳ quan trong khác được trang bị trên cả 2 camera là quan sát ban đêm, PIC3001WP và PIC3002WN được trarng bị đến 10 đèn hồng hoại giúp việc quan sát ban đêm trở nên dễ dàng.

Mọi dữ liệu hình ảnh, video từ camera sẽ được lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ, dịch vụ đám mâyDropbox và bạn hoàn toàn có thể xem lại, tải chúng về trên các thiết bị khác.

3. Đáng để sở hữu

Hiện tại bộ đôi camera này đang được bán với mức giá khuyến mãi 974.300 đồng (giảm 25%) dành cho phiên bản PIC3002WN và 1.424.300 đồng (giảm 25%) cho phiên bản camera xoay PIC3001WP tại vuivui.

Với rất nhiều công nghệ và tính năng hấp dẫn đi kèm thì quả thật PIC3002WN và PIC3001WP là 2 thiết bị camera giám sát nên có trong gia đình của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo mình cảm nhận chất lượng trên 2

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Camera ngụy trang loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Bạn muốn tìm mua một chiếc camera vừa có thể ghi lại hình ảnh vừa có độ bền và tính bảo mật cao. Vậy bạn đã biết đến những loại camera ngụy trang loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay chưa?

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu bạn chưa sử dụng thử nó.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng phiên bản ZenFone Max Pro nhằm

[CES18] HP Z 3D Camera: Công nghệ quét 3D SLAM, giá 599 USD

Camera sử dụng công nghệ quét 3D SLAM sẽ tự động xóa bỏ bàn tay của bạn khi bạn xoay vật thể. Sau khi quét tất cả các cạnh, bạn sẽ có một mô hình 3D của vật thể đó (không bị dính bàn tay) và chèn vào các phần mềm có hỗ trợ ví dụ như Paint 3D và

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế