5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Tính năng widget trên iOS 10 giúp người dùng truy cập nhanh các tính năng mà không cần đăng nhập vào máy. Chỉ cần vuốt ngón tay từ mép bên trái màn hình sang phải, hàng loạt các widget sẽ hiện ra.
Dưới đây là 5 widget nhất định phải cài đặt vào thiết bị nếu muốn quá trình sử dụng iPhone trở nên tuyệt vời hơn.

1. Bật tắt nhanh 3G thông qua Magic Launcher

Một tính năng mà người dùng iPhone, iPad trông đợi qua từng bản cập nhật iOS có lẽ không có gì khác ngoài cải thiện trải nghiệm và nút bật tắt nhanh 3G ở trung tâm kiểm soát. Nhưng tiếc thay, dù đã tăng trải nghiệm người dùng qua từng bản cập nhật nhưng đến iOS 10, người dùng vẫn chưa được trải nghiệm khả năng bật tắt nhanh 3G.

Magic Launcher cho phép mọi thao tác khi sử dụng hệ điều hành iOS được trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, phù hợp với những bạn thao tác bằng một tay hay người dùng mới chuyển từ Android qua cũng khá hữu ích.

2. Evernote – Ghi chú ngay ở màn hình khóa

Có lẽ người dùng chẳng còn lạ lẫm gì với Evernote, một trong những ứng dụng ghi chú tốt và mạnh mẽ nhất hiện nay với rất nhiều những tính năng hữu ích. Ở những bản cập nhật gần đây Evernote đã cho phép người dùng ghi chú ngay tại màn hình khóa, thông qua tiện ích Widgets.

Từ đây bạn đã có thể tạo ra các ghi chú nhanh hơn thay vì phải rắc rối mở khóa và truy cập ứng dụng.

Cài đặt Evernote.

3. Tìm kiếm bài hát mọi lúc mọi nơi

Thêm một ứng dụng không lạ lẫm nữa. Shazam - ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm kiếm bài hát, ca sĩ thể hiện thông qua các đoạn ghi âm.

Tất nhiên, việc gắn widget của ứng dụng này ra ngoài sẽ giúp chúng ta kích hoạt chế độ tìm kiếm nhanh nhất có thể, thay vì phải truy cập vào ứng dụng. Từ đó, bạn sẽ chẳng thể nào bị bỏ lỡ những bài hát như trước kia.

Cài đặt Shazam.

4. Quản lí công việc hiệu quả

GTasks là một ứng dụng quản lý công việc đơn giản và hiệu quả với chế độ tài khoản của cả hai địa phương và google. Bạn có thể tùy chỉnh của bạn để làm danh sách, thiết lập nhắc nhở, chia sẻ công việc với bạn bè, các thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp của bạn và đồng bộ với nhiệm vụ Google của bạn hoàn hảo.

Tuyệt vời hơn khi ứng dụng này đã bắt đầu hỗ trợ các Widgets, nhờ vậy bạn chắc chắn sẽ chẳng bỏ lỡ một cuộc hẹn, hay một việc phải làm nào.

Cài đặt gTasks.

5. Chơi game ngay màn hình khóa

Có lẽ người dùng chẳng còn lạ lẫm gì với trò chơi chú khủng long dễ thương T-Rex chạy qua các cây xương rồng.

Và bây giờ với ứng dụng có tên Steve, bạn đã có thể dễ dàng chơi game khủng long như trên Google Chrome dưới hình thức widget iOS 10. Nó sẽ giúp bạn giết được kha khá thời gian rảnh mà chả biết phải làm gì.

Cài đặt Steve.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mọi thứ cần biết về tùy biến màn hình khóa Android

Các widget màn hình khóa có thể giúp bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở khóa nó. Chúng đã được thêm vào trong Android 4.2, nhưng các phiên bản Android cũ có thể sử dụng những widget màn hình khóa của bên thứ ba. Nếu không thích, bạn có thể

7 kinh nghiệm hữu ích cho người dùng iPhone trong năm nay

7 kinh nghiệm dùng iPhone trong bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc điện thoại của mình tốt hơn.

Microsoft thêm cài đặt cho Widget trong Windows 11 beta

Microsoft đã phát hành bản dựng xem trước Windows 11 mới cho người dùng trên kênh phát triển của mình và theo bảng thay đổi chính thức, một trong những cải tiến cơ bản là dành cho các widget. Phiên bản gốc của Windows 11 đi kèm với Widget, một tính

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Những tính năng ẩn trên iOS 10 mà Apple chưa từng công bố

Bên cạnh những tính năng mới được công bố cho người dùng thì iOS 10 còn sở hữu hàng loạt tính năng ẩn hay ho khác mà bạn không thể bỏ qua.

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

Hướng dẫn sử dụng tất cả các tính năng tại màn hình khóa trên iOS 10

Đối với iOS 10, chức năng mở khóa màn hình là điểm khác biệt lớn. Tuy nhiên, đối khi việc mở khóa thiết bị theo 'phong cách' mới này lại dẫn đến những phiền toái cho người dùng. Vì vậy, ở bài viết này mình sẽ tổng hợp tất cả các cách giúp bạn sử

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm