Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Apple vừa tung ra một công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra iPhone 6S có bị lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì đem máy đến trung tâm bảo hành như trước.

 

Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn
Chưa thấy iPhone 6S chính hãng tại Việt Nam bị lỗi sập nguồn

Đây là một thông tin khiến người dùng hài lòng khi chỉ cần ngồi nhà cũng có thể kiểm tra iPhone 6S có nằm trong lô hàng bị lỗi sập nguồn hay không?

Chỉ một số lượng rất nhỏ iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

iPhone 6S sập nguồn khi mức pin ở 30%

Khi thông tin iPhone 6S bị lỗi sập nguồn được đưa ra, Apple đã kiểm tra các thiết bị của họ và thừa nhận một số iPhone 6S dính lỗi sập nguồn ở mức 30%. Lý do là bởi một vấn đề trên phần cứng, nó chỉ ảnh hưởng tới rất ít mẫu iPhone 6S.

Chưa có iPhone 6S chính hãng bị lỗi sập nguồn ở Việt Nam

Các thông tin về iPhone 6S bị lỗi sập nguồn đều ở Trung Quốc, một số nước châu Âu, chưa có trường hợp nào mua máy chính hãng tại Việt Nam gặp lỗi tương tự, chỉ một số người sử dụng iPhone xách tay từ nước ngoài về có thể dính lỗi trên.

 

Chỉ một số iPhone 6S bị lỗi sập nguồn ở thị trường ngoài nước

Do đó, người dùng iPhone 6S chính hãng không cần lo lắng, còn với người dùng hàng xách tay nên kiểm tra ngay để có cách khắc phục kịp thời nhất. Theo Apple thì lỗi này không có gì nghiêm trọng không ảnh hưởng đến an toàn của người dùng, họ khuyên người dùng đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Cách kiểm tra iPhone 6S để biết model có nằm trong danh sách ảnh hưởng?

Mặc dù lỗi này chỉ ảnh hưởng rất nhỏ đến một số iPhone 6S, nhưng Apple cũng đã tung ra công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra thiết bị của mình có nằm trong danh sách ảnh hưởng hay không. Đây là động thái khá được lòng người sử dụng iPhone 6S.

 

Trang web kiểm tra lỗi sập nguồn cho iPhone 6S

Nếu bạn dùng iPhone 6S và muốn kiểm tra thì hãy truy cập vào trang web: https://www.apple.com/support/iphone6s-unexpectedshutdown/. Nhập số serial của iPhone 6S bạn dùng vào ô trống và nhấn nút Submit.

 

Kiểm tra serial trên iPhone

Để biết số serial iPhone 6S, bạn có thể tìm bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. Nếu iPhone 6S của bạn nằm trong những máy bị lỗi sập nguồn, Apple sẽ khuyên bạn mang máy đến trung tâm bảo hành của hãng để hỗ trợ tốt nhất.

 

Người dùng có thể mang máy đến trung tâm bảo hành iPhone để được hỗ trợ (Ảnh minh họa)

Hy vọng, với công cụ kiểm tra lỗi sập nguồn từ Apple sẽ giúp người dùng iPhone 6S yên tâm hơn khi sử dụng, dù lỗi này không gây mất an toàn cho người dùng.

 

Nguồn: Bussiness Insider

Từ khoá : tra, iPhone, ngu

TIN LIÊN QUAN

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc iPhone đã có tuổi' như iPhone 5s

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn SMS thì lại tính phí tin nhắn

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 10 Public Beta mới nhất cho iPhone và iPad

Dưới đây là cách để chúng ta đăng ký cập nhật. Bước 1: Vào trang web https://beta.apple.com/sp/betaprogram/ bấm vào nút Signin. Nhập vào Apple ID đang dùng trên thiết bị iOS của bạn. Chọn Accept. Bước 2:...

Bộ nhớ iPhone đầy, phải làm sao?

Một trong những vấn đề mà người dùng iPhone 16GB thường xuyên gặp phải đó chính là thông báo lỗi 'Cạn bộ nhớ trong'.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Tránh người khác rình mò đọc lén thông tin trên smartphone BlackBerry

Ứng dung Privacy Shade sẽ cho người dùng điều chỉnh độ trong suốt bộ lọc màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời thể chọn che đi các phần của màn hình mà người dùng không xem đến, do đó phần màn

Chuyển đổi Micro SIM thành Nano SIM cho iPhone 5

IPhone 5 mỏng hơn 18 % so với 4S. Để giảm bớt độ dày, Apple đã phải đại tu hoàn toàn công nghệ trước đây như thay thế cổng kết nối 30-pin kết mới - hoặc giảm kích thước cho các SIM tiêu chuẩn hoặc thẻ Micro SIM, để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.